Cà phê Blue Son La, món quà thiên nhiên hảo hạng

Cà phê Blue Son La, món quà thiên nhiên hảo hạng

Ngày 22/3/2019, Phúc Sinh Group cho ra mắt sản phẩm Blue Son La. Đây là dòng sản phẩm được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La.

Cà phê Arabica từ trước đến nay luôn được coi là giá trị nhất trong các loại cà phê và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu và Bắc Mỹ.

Nhận thấy, Sơn La là tỉnh có sản lượng hạt cà phê Arabica lớn (đứng thứ 2 Việt Nam), từ năm 2017 Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng, xây dựng nhà máy quy mô lớn. Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất 200 m3/ngày đêm, các hạt Arabica tại đây đã đạt chuẩn UTZ và BRC. Phúc Sinh Group cũng chú trọng việc hỗ trợ thông tin, nâng cao kiến thức về trồng cà phê cho người dân ở Sơn La, tạo điều kiện tốt nhất cho người nông dân yên tâm sản xuất.

Với việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (Specialty Coffee) Arabica. Blue Son La có vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong, khiến người uống cảm thấy như hoa nở trên miệng. Sản phẩm được đóng gói sang trọng, đẹp mắt thích hợp làm món quà biếu tặng bạn bè đối tác.

Phát triển bền vững cũng là tiêu chí được Phúc Sinh ưu tiên. Công ty cam kết giá mua luôn cao hơn thị trường, cung cấp cho người dân kiến thức và hỗ trợ kĩ thuật để người dân canh tác, cải tạo đất đai, hạn chế ảnh hưởng của các điều kiện tự nhiên là những điều Phúc Sinh đã và đang cố gắng duy trì, phát huy.

Bên cạnh việc đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% đúng tiêu chí “From Farm to Cup”. “Phúc Sinh luôn cung cấp sản phẩm cà phê xuyên suốt và đảm bảo chất lượng tốt nhất từ người trồng đến chế biến sản xuất, rang xay, đóng gói… để sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng ngon nhất. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nhằm thay đổi thói quen thưởng thức cà phê không đúng của người Việt” – Ông Phan Minh Thông, Chủ Tịch Phúc Sinh Group chia sẻ.

Phúc Sinh Group được thành lập vào năm 2001, là một trong những tập đoàn xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam, trong đó sản phẩm hồ tiêu đứng đầu thị trường Việt Nam, đứng trong Top 8 nhà xuất khẩu cà phê lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của Phúc Sinh Group đã xuất khẩu sang hơn 120 nước trên thế giới: Pháp, Đức, Ý, Mỹ, Nga, Úc, các nước vùng Trung Đông và châu Á…

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua Blue Sơn La và các sản phẩm của Phúc Sinh Group thông qua hệ thống coffee shop, siêu thị, website (www.kphucsinh.vn) – fanpage Facebook KCoffee và website bán hàng trực tuyến Tiki.

Bài viết liên quan