Samsung Electronics được bình chọn là thương hiệu tốt nhất Châu Á

Samsung Electronics được bình chọn là thương hiệu tốt nhất Châu Á

Samsung vừa được bình chọn là thương hiệu tốt nhất châu Á. Kết quả này có được từ khảo sát trực tuyến về 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á (Asia’s Top 1.000 Brands) do Campaign phối hợp với công...

Samsung vừa được bình chọn là thương hiệu tốt nhất châu Á.

Kết quả này có được từ khảo sát trực tuyến về 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á (Asia’s Top 1.000 Brands) do Campaign phối hợp với công ty Nielsen thực hiện.

Cuộc khảo sát trên tiến hành thăm dò thái độ của người tiêu dùng tại 13 thị trường: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Tại mỗi thị trường có 400 người được khảo sát, ngoại trừ Ấn Độ và Trung Quốc lần lượt có 800 và 1.200. Đối tượng khảo sát được chọn là đại diện tiêu biểu của độ tuổi, giới tính và thu nhập hàng tháng của hộ gia đình.

Nghiên cứu được thực hiện trên 14 nhóm sản phẩm chính (rượu, dịch vụ tài chính, ôtô, ngành bán lẻ, nhà hàng, thực phẩm và đồ uống, điện tử tiêu dùng, phần cứng máy tính, phần mềm máy tính, dịch vụ chuyển phát, giải trí và truyền thông, du lịch và nghỉ dưỡng, chăm sóc cá nhân, và chăm sóc gia đình) và 73 nhóm sản phẩm phụ.

Samsung Electronics đã được bình chọn là thương hiệu số 1 Châu Á và đây là năm thứ tư liên tiếp họ đạt danh hiệu này.

Một trong những thành công của Samsung để vươn lên vị trí thương hiệu uy tín nhất Châu Á là sự liên tục nỗ lực nhất quán nhằm đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng trong khu vực.

Ông Irene Ng, Phó Chủ tịch Tiếp Thị, Samsung Electronics  Đông Nam Á và Châu Đại Dương phát biểu: “Samsung Electronics tự hào được bình chọn là Thương hiệu Tốt nhất Châu Á trong suốt bốn năm liền khi mà cách đây 10 năm chúng tôi chỉ xếp thứ 15. Việc thương hiệu Samsung vươn lên dẫn đầu Châu Á không đến một cách tình cờ. Chúng tôi tạo được sự cộng hưởng tích cực với người tiêu dùng vì hiểu được những gì người tiêu dùng mong muốn. Thấu hiểu người tiêu dùng và không ngừng đổi mới sáng tạo cho phép chúng tôi luôn đi tắt đón đầu các nhu cầu năng động của thị trường, những thay đổi công nghệ, cũng như các yêu cầu riêng của người tiêu dùng ở các nước khác nhau trong khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương”.

Trong những năm qua, Samsung đã tập trung vào 5 yếu tố trụ cột góp phần nâng cao nhận biết và sự tin cậy của người tiêu dùng trong khu vực Châu Á, đó là: liên tục đổi mới sản phẩm, cung cấp dịch vụ thỏa mãn người tiêu dùng, gắn kết với người tiêu dùng thông qua niềm đam mê của họ, tương tác trực tiếp với người tiêu dùng qua nhiều điểm tiếp xúc và kết nối với cộng đồng qua các chương trình thể hiện trách nhiệm công dân của doanh nghiệp.

Ở Việt Nam, các trường Samsung SONO cũng đang cung cấp các khóa đào tạo về chẩn đoán siêu âm, sản và phụ khoa  để giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh ở khu vực Đông Nam Á và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho các cộng đồng địa phương.

 

 

Bài viết liên quan