..." /> SeABank đạt chỉ số tín nhiệm "Doanh nghiệp phát triển bền vững 2013 - Tạp chí Doanh nhân Online

SeABank đạt chỉ số tín nhiệm “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2013

SeABank đạt chỉ số tín nhiệm "Doanh nghiệp phát triển bền vững 2013

DoanhNhanOnline – Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) vừa được tổ chức quốc tế InterConformity Việt Nam (CHLB Đức) và Viện Doanh nghiệp Việt Nam cấp chứng nhận chỉ số tín nhiệm “Doanh nghiệp phát triển bền vững – Sustainble...

Sản phẩm mới Tác giả and
DoanhNhanOnline – Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) vừa được tổ chức quốc tế InterConformity Việt Nam (CHLB Đức) và Viện Doanh nghiệp Việt Nam cấp chứng nhận chỉ số tín nhiệm “Doanh nghiệp phát triển bền vững – Sustainble Development Business 2013”.

Kết quả này dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm thương hiệu thường niên của doanh nghiệp Việt Nam theo yêu cầu của các Chương trình Liên kết Thương mại Toàn cầu (GTA), Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương; Viện Nghiên cứu Kinh tế; Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) và theo Hệ thống Quản lý Quốc tế (Sustainable Development Business Index – SDB).

Quá trình khảo sát đánh giá được diễn ra chặt chẽ và công khai, doanh nghiệp được cấp chứng nhận được xác nhận đảm bảo các quy trình xây dựng hệ thống phát triển thương hiệu; theo dõi và thăm dò ý kiến khách hàng; đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp; đảm bảo chất lượng sản phẩm – dịch vụ; đáp ứng các yêu cầu liên quan khác (chất lượng, lao động, môi trường, trách nhiệm xã hội…)

Với chứng nhận này, SeABank được xếp vào nhóm TOP doanh nghiệp trong số hơn 11.000 doanh nghiệp được khảo sát có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, luôn hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng, phát triển năng lực cạnh tranh bền vững trong nhóm ngành nghề chủ lực tại Việt Nam theo quy trình đánh giá doanh nghiệp phát triển bền vững.

Giải thưởng được thực hiện từ năm 2005 nhằm giúp các doanh nghiệp tự hoàn thiện năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác và người tiêu dùng. Đồng thời tăng cường năng lực cạnh tranh dựa trên sự khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điều kiện để hợp tác liên kết và liên minh thương mại.

PV

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video