Sendo đi đầu thương mại điện tử dịch chuyển sâu về tỉnh

Sendo đi đầu thương mại điện tử dịch chuyển sâu về tỉnh

Trong năm 2020 này toàn bộ nền kinh tế ít nhiều chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, điều này ít nhiều khiến sức mua của người tiêu dùng nói chung trong những tháng đầu năm đến hết quý 3 năm 2020 giảm hơn so với cùng kỳ các năm trước.

Môi trường kinh doanh Tác giả

Tuy nhiên, càng về cuối năm do nhu cầu cần mua sắm hàng hóa để chăm sóc và đổi mới bản thân, gia đình, sửa sang và trang hoàng nhà cửa và cũng như nhu cầu tặng quà cho người thân, đồng nghiệp,…đã giúp thúc đẩy sức mua của khách hàng đã nóng trở lại trên cả nước. Điều này cũng thúc đẩy nhu cầu mua sắm thương mại điện tử tăng trưởng cao nhất vào cuối năm.

Chiến lược Tập trung thị trường tỉnh: đa dạng và luôn luôn rẻ

Là sàn thương mại điện tử của người Việt, Sendo kiên trì với chiến lược là tập trung hướng tới những khách hàng ở các thành phố cấp 2 và tỉnh, bên cạnh Hồ Chí Minh & Hà Nội. Bằng cách giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm yêu thích với giá rẻ hợp túi tiền, Sendo hy vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự yên tâm và tiện lợi nhất khi mua sắm trực tuyến.

Hiện tại với mô hình kinh doanh từ người bán đến người mua (C2C), Sen Đỏ đã kết nối hàng trăm ngàn người bán và hơn 10 triệu người mua trên khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân với 29 ngành hàng mang đến hơn 17 triệu mặt hàng từ hàng hóa sản phẩm đến dịch vụ tiện ích và con số này không ngừng tăng lên mỗi ngày.

Với chiến lược riêng đánh vào thị trường thành phố cấp 2 và các tỉnh, bên cạnh chiến lược hàng hóa phù hợp với người ngoại tỉnh, Sendo luôn luôn duy trì các chương trình khuyến mãi chủ đạo là: giảm giá 50% và miễn phí vận chuyển toàn quốc vào các mùa khuyến mãi lớn cuối năm như là: 11.11, Black Friday, Online Friday, 12.12,…Ngoài ra, trong quý 3 năm 2020, Sen Đỏ cũng vừa mở thêm 1 chương trình đặc biệt phù hợp với tập khách hàng mục tiêu đó là: Hàng xả tồn chuyên cung cấp hàng hóa số lượng lớn với giá sỉ đến từ các nhà máy và xưởng sản xuất trên cả nước.

Bên cạnh đó, Sen Đỏ cũng đẩy mạnh phát triển, hoàn thiện ứng dụng để cho ra mắt các tính năng mua sắm kết hợp giải trí như: xem mua sản phẩm bằng video ngắn & livestream với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm chân thực nhất có thể.

Chiến lược hỗ trợ người bán: dễ dàng và đắt hàng

Bên cạnh nâng cao trải nghiệm mua sắm, Sen Đỏ còn tiếp tục mang đến cho cả người bán và người mua một hệ sinh thái kinh doanh – mua sắm trực tuyến hoàn toàn khép kín bao gồm: Sendo – SenPay – SenGo.
Sen Đỏ – Sàn thương mại điện tử kết nối người bán và người mua với hàng hóa đa dạng và giá rẻ.
SenPay – Ví điện tử thanh toán riêng của Sendo và cho phép liên kết với các ngân hàng.
SenGo – Giải pháp vận chuyển giá rẻ dành cho mọi nhà bán hàng online.

Bên cạnh hệ sinh thái trên, Sendo liên tục đổi mới để hỗ trợ người bán như là đơn giản hóa quy trình mở gian hàng trên Sendo, đơn giản quy trình đăng bán sản phẩm và đồng thời tạo nhiều chương trình ưu tiên hiển thị trên Sendo để thúc đẩy doanh số cho người bán hàng có thể dễ dàng tham gia để có thể tiếp cận với hàng triệu khách hàng ghé thăm Sendo mỗi ngày. Một trong những nơi ưa chuộng của người bán là khu vực Flash-sale trên Sendo – chính là công cụ đẩy doanh số mạnh mẽ nhất cho người bán.

Riêng đối người bán chuyên bán hàng bằng livestream, cũng hoàn toàn có thể livestream bán hàng 24/7 trên Sendo mỗi ngày thông qua tính năng Senlive.

Sắm tết đủ đầy cùng Sen Đỏ

Vào cuối tháng 12 này, Sen Đỏ cũng sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam với những chương trình kích cầu mua sắm – bình ổn giá cho các mặt hàng thiết yếu. Hàng triệu mặt hàng giảm giá lên đến 50% cùng nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo, hấp dẫn như Deal sốc 1 ngàn, Vòng quay số đỏ trúng xe máy, hàng tỷ đồng voucher giảm giá và đặc biệt là miễn phí vận chuyển toàn quốc…. Bùng nổ nhất là chuỗi sự kiện “Cuối năm xả hàng” từ ngày 22.12 đến 30.12, Sendo sẽ tổng xả hàng cao nhất trong năm với 100,000 deals giảm giá 50%.

Và cuối cùng, không thể không nhắc đến chuỗi Mua sắm Tết 2021 trên Sendo với chủ đề phiên chợ Tết ngập tràn sắc đỏ may mắn, với những sản phẩm cần thiết ngày Tết từ thực phẩm tươi sống, bánh mứt, cho đến thời trang, vật dụng trang trí nhà cửa và điện tử gia dụng đều có mặt trên các gian hàng. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm cho mình những sản phẩm cần thiết và cảm nhận được không khí náo nức, ấm áp, rộn ràng của những ngày cuối năm tại Sen Đỏ cũng như chào đón một năm mới may mắn hơn năm cũ.

Bài viết liên quan

Swememo thay đổi để tồn tại

Được những người sáng lập tạo ra với mong muốn sẽ thành một Airbnb trong lĩnh vực nhiếp ảnh, nhưng Swememo đã phải nhanh chóng thay đổi mô hình kinh doanh để tiếp tục sống sót và chuẩn bị cho những lần lột xác tiếp theo.

Kinh doanhNgười đăng Doanh nhan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video