..." /> Sharp muốn nâng thị phần máy giặt tại Việt Nam - Tạp chí Doanh nhân Online

Sharp muốn nâng thị phần máy giặt tại Việt Nam

Sharp muốn nâng thị phần máy giặt tại Việt Nam

Theo ông Koji Domoto, Tổng giám đốc Sharp Việt Nam, hiện nay thị phần máy giặt của Sharp tại thị trường Việt Nam dưới 5%, nhưng kỳ vọng trong thời gian đến sẽ tăng từ 7-9%. Chiến lược thực hiện...

Theo ông Koji Domoto, Tổng giám đốc Sharp Việt Nam, hiện nay thị phần máy giặt của Sharp tại thị trường Việt Nam dưới 5%, nhưng kỳ vọng trong thời gian đến sẽ tăng từ 7-9%.

Chiến lược thực hiện cho điều này là Sharp đã tung ra 6 model có dung lượng giặt từ 7,2 -10 kg, với 10 màu sắc, trong năm 2016. Điểm nhấn chính cho các loại máy giặt mới của Sharp là thiết kế lồng giặt không lỗ Eco Drum, giúp ngăn ngừa nấm mốc. Mâm giặt xoáy kép kiểu vây cá heo, với các ụ nổi mô phỏng theo thân cá voi nhằm tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, đánh tan vết bẩn, giảm xoắn quần áo, và tăng hiệu quả giặt sạch lên đến 19%.

Theo công bố của Sharp Việt Nam, các máy giặt thế hệ mới này nếu sử dụng trong 5 năm sẽ tiết kiểm được khoản chi phí (điện, nước, chất tẩy rửa) lên đến 3.150.000 đồng.

Giá máy giặt thế hệ mới có giá thấp nhất bắt đầu từ 4,5 triệu đồng cho model có dung lượng giặt là 7,2 kg.

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video