..." /> Tham vọng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam của Sharp - Tạp chí Doanh nhân Online

Tham vọng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam của Sharp

Tham vọng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam của Sharp

Tập đoàn điện tử Nhật Bản – Sharp mới đây đã giới thiệu hàng loạt dòng sản phẩm điện tử gia dụng thế hệ mới nhất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Động thái này được lãnh đạo Sharp...

Tin tức Tác giả

Tập đoàn điện tử Nhật Bản – Sharp mới đây đã giới thiệu hàng loạt dòng sản phẩm điện tử gia dụng thế hệ mới nhất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Động thái này được lãnh đạo Sharp đánh giá sẽ là một bước đi vững chắc để chiếm lĩnh thị phần các mặt hàng điện tử gia dụng tại nước ta.

Công nghệ được giới thiệu ở dòng sản phẩm mới này là J-Tech Inverter – thế hệ mới độc quyền áp dụng cho dòng tủ lạnh và máy điều hòa, cùng với đó là bộ sưu tập TV AQUOS  gồm nhiều lựa chọn đa dạng về kích thước cũng như tính năng và giá.

Dòng tủ lạnh mới của Shapr được giới thiệu

Công nghệ J-tech Inverter thế hệ mới được áp dụng cho dòng sản phẩm máy điều hòa, đem đến các lợi ích như tiết kiệm điện năng tối ưu đến 65% so với máy lạnh thông thường, làm lạnh mạnh mẽ với khả năng giảm ngay 5 độ C trong chỉ 5 phút, nhiệt độ điều chỉnh thấp nhất 14 độ C.

Bên cạnh máy lạnh, công nghệ J-Tech Inverter ưu việt này còn được tích hợp cho các dòng tủ lạnh Sharp với 36 cấp độ làm lạnh, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và hoạt động êm ái giúp lưu giữ và bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Bộ sưu tập AQUOS Smart TV đến 15 model trong năm 2017, với đa dạng kích cỡ màn hình từ 40-80 inch. Ngoài ra, Sharp còn giới thiệu đến thị trường Việt Nam các sản phẩm cải tiến mới như dòng sản phẩm Tạo Ion – Lọc Khí – Diệt Muỗi dành cho không gian phòng 21 m2, 30 m2 và 40 m2 giúp cải thiện chất lượng không khí.

Ông Masashi Kubo, tổng giám đốc Sharp Việt Nam, cho biết, việc giới thiệu các dòng sản phẩm mới này nhằm vươn đến mục tiêu đạt 5.000 tỷ đồng trên thị trường Việt Nam. Trong đó, kỳ vọng bán được 240.000 TV màn hình LED để nắm giữ khoảng 15% thị phần tại Việt Nam. Mặt hàng máy lạnh đặt mục tiêu bán khoảng 150.000 sản phẩm, nắm giữ khoảng 10% thị phần, và tủ lạnh sẽ chiếm 20% thị phần trong năm 2017. Bên cạnh đó Sharp nỗ lực duy trì vị thế dẫn đầu thị trường với trên 30% thị phần ở nhóm hàng gia dụng nồi cơm điện và lò vi sóng.

Bài viết liên quan