Thêm một thương hiệu tivi gia nhập thị trường Việt Nam

Thêm một thương hiệu tivi gia nhập thị trường Việt Nam

Tập đoàn Skyworth Digital Holdings vừa cho ra mắt thị trường Việt Nam thương hiệu Coocaa với mục tiêu mang đến những sản phẩm tivi thông minh sang trọng hiện đại cho mọi gia đình Việt Nam.

Công nghệ Tác giả

Là thương hiệu toàn cầu, Coocaa được thành lập vào năm 2006, kế thừa kinh nghiệm sản xuất chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khi mua nhà máy của Toshiba. Vừa qua, thương hiệu tivi Coocaa chính thức ra mắt người dùng Việt với 5 dòng sản phẩm “chào sân” là 40S5G, 50S5G, 55S5G, 40S5C và 32S5C.

Coocaa là thương hiệu rất được ưa chuộng tại Indonesia, ngày 11/11/2018 Coocaa bán được hơn 6.000 chiếc tivi bằng chiến dịch bán hàng độc quyền trên sàn thương mại điện tử Lazada Indonesia. Với kinh nghiệm hợp tác chiến lược từ những quốc gia khác, tại Việt Nam Coocaa cùng Lazada cam kết sẽ đem lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Trong dịp ra mắt thị trường Việt Nam lần này, Coocaa mang đến 3 dòng tivi sử dụng hệ điều hành Android 8.0 được ủy quyền bởi Google. Phần cứng của sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng cho việc cập nhật phần mềm trong ít nhất 3 năm. Bên cạnh đó, Coocaa còn mang đến 2 dòng tivi sử dụng hệ điều hành Coocaa Lite với giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Chia sẻ về quyết định gia nhập thị trường Việt Nam, ông ZhangPeng, Tổng Giám đốc Kinh doanh Skyworth khu vực Đông Nam Á của Coocaa cho biết: “Việt Nam là quốc gia giàu tiềm năng với dân số. Người Việt Nam chuộng các sản phẩm hiện đại, cập nhật nhanh các xu hướng công nghệ và yêu thích các sản phẩm có chất lượng tốt, vì vậy chúng tôi rất tự tin về cơ hội phát triển của Coocaa. Với 5 dòng sản phẩm ra mắt có chất lượng tốt, giàu tính thẩm mỹ và giá thành phải chăng, trải dài ở các phân khúc, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt thành từ người dùng Việt”.

Bà Kaya Qin – Giám đốc Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử – Lazada Việt Nam nhận định về cơ hội phát triển của thương hiệu tivi Coocaa khi hợp tác phân phối độc quyền trên sàn thương mại điện tử Lazada: “Quan hệ đối tác của Lazada và Coocaa đang ngày một phát triển trên thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Với công nghệ ứng dụng hiện đại hiện nay cùng những tiên ích mua sắm dễ dàng trên Lazada, chắc chắn các dòng sản phẩm tivi chủ lực của Coocaa sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới. Đặc biệt, trong lần ra mắt các sản phẩm tivi Coocaa sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 30% với chính sách vận chuyển miễn phí trên toàn quốc.

Lê Dung tốt nghiệp khoa Báo chí - Truyền thông Trường ĐH KHXH & NV Tp.HCM và đã có 10 năm kinh nghiệm làm báo, chuyên lĩnh vực kinh doanh. Gia nhập Doanh Nhân từ năm 2014, Lê Dung đảm nhận vai trò biên tập viên, chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho tạp chí Doanh Nhân bản in, cũng như các tin bài đa phương tiện trên các nền tảng xuất bản khác.

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video