Thị trường

  • Cuộc đua marathon của ngành ẩm thực 

    15/01/2018 by Doanh Nhân

    Kinh doanh ẩm thực là một ngành kinh doanh hấp dẫn, nhưng dễ “chết yểu” nếu không chuẩn bị các phương án đi đường dài. Hàng ngàn doanh nghiệp lớn, nhỏ sẵn sàng vào cuộc kinh doanh, chia phần miếng bánh ẩm thực khi thấy có cơ hội. Song thực tế con đường kinh doanh không phải lúc nào cũng là màu hồng.

  • Botbanhang.vn: 15 ngày hoạt động và 30.000 USD từ Facebook  

    11/01/2018 by Doanh Nhân

    Từ ý tưởng tạo “cửa hàng tiện lợi” giúp khách hàng thoải mái mua sắm ngay trên ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook, các kỹ sư trẻ đến từ start-up Botbanhang.vn không giấu tham vọng giúp các hãng taxi truyền thống giành lại thị phần từ tay Grab, Uber trên sân nhà. 

  • Bí quyết cộng hưởng sức mạnh của ba điểm chạm 

    10/01/2018 by Doanh Nhân

    Gần đây nhiều chiến dịch truyền thông tích hợp triển khai thành công đã mang lại hiệu quả ngoài mong đợi cho thương hiệu, nhưng làm thế nào để phát huy được hết sức mạnh? Ông Nguyễn Tiến Huy, CEO của Digipencil chia sẻ với Doanh Nhân về chủ đề này.

Bán hàng vào siêu thị: trên thông, dưới tắc

Bán hàng vào siêu thị: trên thông, dưới tắc

Càng gần đến dịp lễ, tết các doanh nghiệp mong muốn đưa hàng vào siêu thị càng “than” nhiều.

16/01/2018 by Doanh Nhân
Cuộc đua marathon của ngành ẩm thực 

Cuộc đua marathon của ngành ẩm thực 

Kinh doanh ẩm thực là một ngành kinh doanh hấp dẫn, nhưng dễ “chết yểu” nếu không chuẩn bị các phương án đi đường dài. Hàng ngàn doanh nghiệp lớn, nhỏ sẵn sàng vào cuộc kinh doanh, chia phần miếng bánh ẩm thực khi thấy có cơ hội. Song thực tế con đường kinh doanh không phải lúc nào cũng là màu hồng.

15/01/2018 by Doanh Nhân
Botbanhang.vn: 15 ngày hoạt động và 30.000 USD từ Facebook  

Botbanhang.vn: 15 ngày hoạt động và 30.000 USD từ Facebook  

Từ ý tưởng tạo “cửa hàng tiện lợi” giúp khách hàng thoải mái mua sắm ngay trên ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook, các kỹ sư trẻ đến từ start-up Botbanhang.vn không giấu tham vọng giúp các hãng taxi truyền thống giành lại thị phần từ tay Grab, Uber trên sân nhà. 

11/01/2018 by Doanh Nhân
Bí quyết cộng hưởng sức mạnh của ba điểm chạm 

Bí quyết cộng hưởng sức mạnh của ba điểm chạm 

Gần đây nhiều chiến dịch truyền thông tích hợp triển khai thành công đã mang lại hiệu quả ngoài mong đợi cho thương hiệu, nhưng làm thế nào để phát huy được hết sức mạnh? Ông Nguyễn Tiến Huy, CEO của Digipencil chia sẻ với Doanh Nhân về chủ đề này.

10/01/2018 by Doanh Nhân
"Sản xuất, năng lượng, dịch vụ công cộng có cơ hội lớn từ 5G"

“Sản xuất, năng lượng, dịch vụ công cộng có cơ hội lớn từ 5G”

Một trong những động lực lớn nhất có khả năng thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ở tương lai gần là mạng 5G – chiếc chìa khóa mở ra thế giới vạn vật kết nối, đám mây và trí tuệ nhân tạo. Vậy, tương lai gần đó có gần với Việt Nam và sự chuẩn bị là như thế nào? 

07/01/2018 by Doanh Nhân
Lanmei Airlines khai trương đường bay đến Hà Nội và Hồ Chí Minh

Lanmei Airlines khai trương đường bay đến Hà Nội và Hồ Chí Minh

Lanmei Airlines – hãng hàng không đến từ Campuchia, vừa chính thức khai thác đường bay thẳng Phnom Penh – Hà Nội và Siem Reap – Hồ Chí Minh vào các ngày thứ 3, 4, 6 và chủ nhật hàng tuần kể từ ngày 20/12/2017.

18/12/2017 by Thiên Thủy
Nhãn hàng riêng: kẻ yêu, người ghét

Nhãn hàng riêng: kẻ yêu, người ghét

Các nhà bán lẻ Việt Nam đang khai thác tốt thị trường hàng nhãn riêng, mang lại lợi ích cho cả nhà bán lẻ, nhà sản xuất và người tiêu dùng. 

13/12/2017 by Doanh Nhân
5 thay đổi lớn của ngành bán lẻ trong kỷ nguyên 4.0

5 thay đổi lớn của ngành bán lẻ trong kỷ nguyên 4.0

Trong kỷ nguyên 4.0, quyền lực đổi ngôi từ nhà bán lẻ sang khách hàng. Từ đó nhiều thách thức và cơ hội cũng được tạo ra cho ngành bán lẻ trên toàn thế giới. 

12/12/2017 by Doanh Nhân