Chiến lược khác biệt của Hiền Toyota

Chiến lược khác biệt của Hiền Toyota

Hoạt động trong một lĩnh vực được mặc định dành cho đàn ông, đứng đầu một công ty toàn nam giới, nhưng chị Nguyễn Thị Hiền, Giám đốc Công ty Hiền Toyota đã khiến không ít đấng mày râu nể phục. 

Tác giả
Người “vá” lỗ hổng nghề shipping

Người “vá” lỗ hổng nghề shipping

Nếu không có những lần thất bại và học từ thất bại để thay đổi mô hình kinh doanh, ứng dụng công nghệ đáp ứng thị trường… thì có lẽ đã không có một start-up thú vị như SuperShip. 

Tác giả
Làm mới để giữ chân khách hàng

Làm mới để giữ chân khách hàng

Cho dù cuộc cách mạng 4.0 có diễn biến ra sao thì người dùng vẫn phải “nạp năng lượng”. Ngành ẩm thực vẫn tiếp tục là ngành kinh doanh hấp dẫn, nhưng đòi hỏi doanh nghiệp cập nhật xu thế và công nghệ nhanh hơn. 

Tác giả
Cuộc đua marathon của ngành ẩm thực 

Cuộc đua marathon của ngành ẩm thực 

Kinh doanh ẩm thực là một ngành kinh doanh hấp dẫn, nhưng dễ “chết yểu” nếu không chuẩn bị các phương án đi đường dài. Hàng ngàn doanh nghiệp lớn, nhỏ sẵn sàng vào cuộc kinh doanh, chia phần miếng bánh ẩm thực khi thấy có cơ hội. Song thực tế con đường kinh doanh không phải lúc nào cũng là màu hồng.

Tác giả
Botbanhang.vn: 15 ngày hoạt động và 30.000 USD từ Facebook  

Botbanhang.vn: 15 ngày hoạt động và 30.000 USD từ Facebook  

Từ ý tưởng tạo “cửa hàng tiện lợi” giúp khách hàng thoải mái mua sắm ngay trên ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook, các kỹ sư trẻ đến từ start-up Botbanhang.vn không giấu tham vọng giúp các hãng taxi truyền thống giành lại thị phần từ tay Grab, Uber trên sân nhà. 

Tác giả
Bí quyết cộng hưởng sức mạnh của ba điểm chạm 

Bí quyết cộng hưởng sức mạnh của ba điểm chạm 

Gần đây nhiều chiến dịch truyền thông tích hợp triển khai thành công đã mang lại hiệu quả ngoài mong đợi cho thương hiệu, nhưng làm thế nào để phát huy được hết sức mạnh? Ông Nguyễn Tiến Huy, CEO của Digipencil chia sẻ với Doanh Nhân về chủ đề này.

Tác giả