Thử thách TikTok rap và nhảy cùng JustaTee thu hút hơn 200 triệu người dùng

Thử thách TikTok rap và nhảy cùng JustaTee thu hút hơn 200 triệu người dùng

Chiến dịch #ThửTháchXemMiễnPhí đã khiến cộng đồng người dùng TikTok xôn xao khi thu hút hơn 200 triệu người đối mặt với thử thách của rapper JustaTee.

Tin tức Tác giả

Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt tại live-stream của thương hiệu coocaa hợp tác cùng ClipTV, rapper JustaTee đã khiến cộng đồng fan hâm mộ chao đảo với bản rap mới nhất mang tên Coo-rap battle cùng thử thách hashtag #ThửTháchXemMiễnPhí trên TikTok. Thử thách đã thu hút hơn 200 triệu người dùng TikTok theo dõi và tham gia với hàng loạt điệu nhảy sáng tạo dành cho bản rap đặc biệt này.

#ThửTháchXemMiễnPhí trên TikTok đã thu hút hơn 200 triệu người dùng

Tên tuổi không còn xa lạ với cộng đồng underground Việt, ngay khi JustaTee tung ra bản rap mới nhất anh đã không khiến các fan thất vọng. Người dùng TikTok cùng các fan của chàng rapper này cùng chia sẻ giai điệu vui tươi và sành điệu của Coo-rap battle khiến bất cứ ai mới nghe lần đầu cũng phải nhún nhảy theo điệu nhạc, từ những động tác tay đơn giản finger dance cá tính hoặc phong cách dễ thương tới những fan có kỹ thuật nhảy hip-hop tốt hơn đã khiến “cuộc chiến” rap trên TikTok trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Giải thưởng hấp dẫn từ thương hiệu Coocaa cùng sức hút của bản rap mới nhất từ JustaTee, cộng đồng người dùng TikTok cùng hào hứng tham gia đấu trường Coocaa rap Việt với nhiều sáng tạo thú vị. Đặc biệt, nhiều fan nước ngoài, fan lớn tuổi và các fan nhí cũng tích cực hưởng ứng và tham gia thử thách này. Chỉ cần lắc lư theo điệu nhạc theo đúng nhịp, một người dùng hoặc nhóm bạn hay nhiều gia đình đã cùng chinh phục thành công đấu trường rap Coo-rap battle.

Thử thách Coo-rap battle bắt đầu từ 28/8 và vừa chính thức khép lại vào ngày 2/9. Đăng phong cách nhảy cùng bản rap và hashtag #ThửTháchXemMiễnPhí, người dùng đã ngay lập tức nhận được thẻ thành viên vĩnh viễn của thương hiệu smart TV X Clip TV. Giải thưởng sẽ được rút thăm dựa trên xếp hạng toàn diện của tác phẩm sáng tạo và số lượt thích.

Lần đầu tiên trong lịch sử thương hiệu Coocaa và ClipTV cùng hợp tác ra mắt sản phẩm TV mới nhất 40S3G. Ngày 4/9, làn sóng mua sắm đầu tiên với 2000 sản phẩm đã được bán ra phá vỡ nhiều kỷ lục bán hàng trước đó. Khách hàng bỏ lỡ đợt flashsale thứ nhất cũng không phải thất vọng khi làn sóng tiếp theo sẽ xuất hiện vào ngày 9/9 với mức giá “khủng” 3.999.000đ. Cùng với đó, 1000 khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt với gia hạn một năm bảo hành, nâng tổng số thời gian bảo hành cho sản phẩm lên tới 3 năm. Giờ đây, đợt flashsale thứ hai với mức giá tốt nhất sẽ ra mắt trên kênh bán hàng đầu trực tuyến coocaa Lazada tại https://bit.ly/3hpjP0e. Nắm bắt cơ hội không thể tin được này và nhấp vào đường link để nhận ưu đãi tốt nhất!

Coocaa là thương hiệu TV trực thuộc Tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co. Mặc dù bước chân vào thị trường TV thông minh chưa lâu, coocaa đã có kinh nghiệm hơn 23 năm sản xuất với chất lượng Nhật Bản bởi các sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất bởi nhà máy của Toshiba. Coocaa cho thấy sức công phá thị trường khi đánh bại các đối thủ khác và thống lĩnh vị trí số 1 best-selling tại Lazada Đông Nam Á. Tại Indonesia, coocaa vừa công bố vị trí số một cho sản phẩm TV thông minh trên Lazada vào tháng 5.

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video