..." /> Thương hiệu giày Việt khai trương đồng loạt 12 cửa hàng - Tạp chí Doanh nhân Online

Thương hiệu giày Việt khai trương đồng loạt 12 cửa hàng

Thương hiệu giày Việt khai trương đồng loạt 12 cửa hàng

Sau những cái tên như Juno, Vascara, một thương hiệu giày Việt vừa mới ra mắt đình đám tại khu vực Đông Nam Bộ với việc đồng loạt khai trương 12 cửa hàng. Đó chính là Sablanca. Sản xuất tại...

Sản phẩm mới Tác giả

Sau những cái tên như Juno, Vascara, một thương hiệu giày Việt vừa mới ra mắt đình đám tại khu vực Đông Nam Bộ với việc đồng loạt khai trương 12 cửa hàng. Đó chính là Sablanca.

Sản xuất tại Việt Nam, Sablanca hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, nữ nhân viên văn phòng và phụ nữ trung niên. Do đó, bên cạnh kiểu dáng thanh lịch và năng động, yếu tố mềm mại với đôi chân được hãng đặc biệt lưu tâm. Giày Sablanca có thể dùng để đi làm công sở, đi du lịch, dự tiệc, các mùa lễ hội và đi lại hằng ngày.

Các dòng sản phẩm chủ lực của hãng là: giày sandals, giày bệt, giày cao gót. Đặc biệt, giày sandals  của Sablanca có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ có giày, Sablanca còn có túi xách, ví, vớ đi kèm.

Nguyễn Song Mỹ Hương, Giám đốc điều hành thương hiệu Sablanca, một nữ doanh nhân thế hệ 9X cho biết, từ niềm đam mê sưu tập giày, chị nhận thấy mỗi người phụ nữ cần cho mình những đôi giày đẹp và chất lượng trên mọi hành trình, một đôi giày tốt và hợp thời trang sẽ giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn trong mọi khía cạnh.

Chị Hương cũng bật mí, từ nay tới Tết âm lịch, sẽ có thêm các cửa hàng Sablanca ra đời, nâng tổng số cửa hàng lên con số 17 và sẽ tiếp tục mở rộng trong năm tới.

Nhân dịp khai trương, Sablanca sẽ áp dụng chương trình ưu đãi giảm 10% và tặng 10.000 phần vớ ren cho tất cả khách hàng mua sản phẩm của Sablanca từ ngày 20/12 – 26/12/2016.

Lê Dung tốt nghiệp khoa Báo chí - Truyền thông Trường ĐH KHXH & NV Tp.HCM và đã có 10 năm kinh nghiệm làm báo, chuyên lĩnh vực kinh doanh. Gia nhập Doanh Nhân từ năm 2014, Lê Dung đảm nhận vai trò biên tập viên, chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho tạp chí Doanh Nhân bản in, cũng như các tin bài đa phương tiện trên các nền tảng xuất bản khác.

Bài viết liên quan