Thương hiệu

Shopper marketing: hiểu người mua hàng hơn để bán được nhiều hơn

Shopper marketing: hiểu người mua hàng hơn để bán được nhiều hơn

Trong bối cảnh tâm lý và hành vi của người mua hàng ngày càng phức tạp và thay đổi nhanh chóng, Shopper Marketing đang trở thành xu hướng. 

06/12/2017 by Doanh Nhân
Kể chuyện thương hiệu từ đời thường

Kể chuyện thương hiệu từ đời thường

Đem những câu chuyện hay, chọn lọc những chi tiết đắt giá về con người, đất nước Singapore để kể cho thế giới là cách mà Singapore đang làm mới hình ảnh du lịch và đất nước mình. 

09/10/2017 by Doanh Nhân
50 sắc thái của Audi

50 sắc thái của Audi

Nếu như thế giới đã từng lên cơn sốt với những cảnh quay nóng bỏng của bộ phim 50 sắc thái tại Mỹ thì Audi cũng đã làm được phần nào đó của 50 sắc thái trải nghiệm cho khán giả Việt Nam ở Vũng Tàu. 

11/09/2017 by Doanh Nhân
Nổi bật thương hiệu cần có sự phù hợp

Nổi bật thương hiệu cần có sự phù hợp

Khi nói về chiến lược thương hiệu, các nhà chuyên môn và doanh nghiệp thường nhắc đến Brand Positioning – Chiến lược định vị thương hiệu. Tuy nhiên, Positioning chỉ là 1 trong 3 chữ quan trọng nhất trong lựa chọn định hướng về chiến

09/08/2017 by Doanh Nhân
Chìa khóa thành công của thương hiệu quà tặng và trang sức nổi danh châu Á

Chìa khóa thành công của thương hiệu quà tặng và trang sức nổi danh châu Á

RISIS là thương hiệu được chính phủ Singapore chỉ định để làm quà tặng dành riêng cho các chính khách cấp cao khi họ đến Singapore. Điều gì đã làm nên tên tuổi và sức sống bền bỉ của thương hiệu hơn 40 năm tuổi này?

08/08/2017 by Lê Dung
Washington Post và cuộc chuyển mình ngoạn mục

Washington Post và cuộc chuyển mình ngoạn mục

Trong kỷ nguyên báo chí digital, báo chí truyền thống đang chật vật để tồn tại. Thế nhưng, ngoài việc là một nguồn tin xác tín, với cách làm riêng biệt của mình, tờ nhật báo danh tiếng Washington Post lại đang trên đà mở

30/06/2017 by Doanh Nhân
Khi nào cần thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu?

Khi nào cần thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu?

Thay đổi chiến lược thương hiệu và cách truyền thông để phù hợp với thực tế thị trường là điều cần thiết. Tuy nhiên, khi nào và những lựa chọn nào để thực hiện sự thay đổi đó luôn là những câu hỏi lớn. Thời

29/06/2017 by Doanh Nhân
Cái lý của tái định vị thương hiệu

Cái lý của tái định vị thương hiệu

Trong bối cảnh thị trường thay đổi, thị hiếu của khách hàng thay đổi, thương hiệu muốn in sâu vào tâm trí khách hàng thì cho dù từng thành công và có thâm niên, việc tái định vị là cần thiết cho bất cứ thương

17/04/2017 by Doanh Nhân