..." /> Tích điểm được quà từ Grab - Tạp chí Doanh nhân Online

Tích điểm được quà từ Grab

Tích điểm được quà từ Grab

Grab vừa ra mắt thử nghiệm chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên tại Đông Nam Á- GrabRewards. Đây là chương trình dành cho người dùng dịch vụ đặt xe qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Với...

Tin tức Tác giả

Grab vừa ra mắt thử nghiệm chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên tại Đông Nam Á- GrabRewards. Đây là chương trình dành cho người dùng dịch vụ đặt xe qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Với GrabRewards, hành khách sẽ được cộng điểm khi đặt xe của các dịch vụ GrabBike, GrabCar và GrabTaxi, và có thể đổi điểm lấy các phần thưởng là các chuyến xe Grab miễn phí hoặc giảm giá. Chương trình GrabRewards có 4 mức phân cấp: Bạch kim, Vàng, Bạc và Phổ thông, tương ứng với tần suất đặt xe qua ứng dụng Grab từ cao xuống thấp hơn.

Những khách hàng được chọn lọc cho chương trình thí điểm GrabRewards sẽ được xếp vào 1 trong 4 mức phân cấp căn cứ trên số lượng các chuyến xe GrabBike, GrabCar và GrabTaxi đã đặt trong 6 tháng vừa qua. Điểm thưởng được tính dựa trên loại xe và loại dịch vụ được đặt, quãng đường di chuyển và tổng cước thanh toán. Tất cả các chuyến xe GrabBike, GrabCar và GrabTaxi tại các quốc gia Grab có mặt, được thanh toán cước phí bằng tiền mặt hoặc GrabPay và không sử dụng mã khuyến mãi đều được cộng điểm vào tài khoản GrabRewards.

Bà Cheryl Goh, Phó Chủ tịch Grab, phụ trách Marketing, cho biết: “Chương trình thí điểm GrabRewards là minh chứng cho cho nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc mang đến những chuyến xe an toàn, tiện lợi và nhanh chóng cho các hành khách của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến chương trình GrabRewards, để đảm bảo rằng hành khách được trải nghiệm một chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết được thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với từng địa phương và có tính cá nhân hóa cao”.

Bài viết liên quan