Nâng tầm thương hiệu quốc gia - nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk

Nâng tầm thương hiệu quốc gia – nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk

Nhiều doanh nghiệp "Thương hiệu quốc gia" Việt Nam đã và đang có những doanh nghiệp làm nên tên tuổi cũng như ghi lại dấu ấn cho thương hiệu Việt trên thị trường thế giới. Trong đó, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước Vinamilk cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010.

Tác giả
Vinamilk được vinh danh là “Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN”

Vinamilk được vinh danh là “Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN”

Tại sự kiện Diễn đàn Thường niên 2020 của Viện thành viên hội đồng quản trị Việt Nam (VIOD) diễn ra ngày 10/12/2020, VIOD và Ủy ban chứng khoán Việt Nam đã công bố Vinamilk là công ty đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được vinh danh là “Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN” (Asean Asset Class).

Tác giả
Vinamilk được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp

Vinamilk được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp

Cuối tháng 11 vừa qua, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam.

Tác giả
Khởi động “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020”

Khởi động “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020”

Bộ Công thương đã tổ chức thành công chương trình Truyền hình trực tiếp trên VTV6 với chủ đề “Mùa sao cuối năm” để kích hoạt cho sự kiện “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”. Chương trình cũng được phát sóng trực tuyến trên fanpage chính thức của Online Friday.

Tác giả
Tổng giám đốc Gojek Việt Nam Phùng Tuấn Đức: "Dữ liệu là môn thể thao đồng đội"

Tổng giám đốc Gojek Việt Nam Phùng Tuấn Đức: “Dữ liệu là môn thể thao đồng đội”

Khai thác dữ liệu là bài toán nhiều doanh nghiệp đặt ra trong thời đại bùng nổ dữ liệu như hiện nay. Vậy làm thế nào xử lý dữ liệu để biến chúng thành sức mạnh tài chính? Câu hỏi chung của không ít doanh nghiệp Việt Nam đã được ông Phùng Tuấn Đức, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam giải đáp trong hội thảo "Big Data: Từ dữ liệu đến doanh thu".

Tác giả