Ba hiểu lầm thường gặp về Omotenashi – tinh thần dịch vụ kiểu Nhật

Ba hiểu lầm thường gặp về Omotenashi – tinh thần dịch vụ kiểu Nhật

Khi việc cạnh tranh trên thị trường một gay gắt, việc doanh nghiệp khiến khách hàng cảm động bằng những hành động, thái độ quan tâm, chăm sóc vuợt quá mong đợi của họ theo tinh thần Omotenashi có thể giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng và khác biệt hoá thương hiệu của mình. Nhưng trong quá trình triển khai của nhiều công ty, vẫn xuất hiện không ít sai lỗi do chưa nắm bắt thấu đáo tinh thần này.

Tác giả
Làm gì với dữ liệu khách hàng tiềm năng trong ngành bất động sản

Làm gì với dữ liệu khách hàng tiềm năng trong ngành bất động sản

Số liệu của cục Đăng ký quản lý kinh doanh (Bộ Kế hoạch và Đầu Tư) năm 2017 cho biết, bình quân mỗi ngày lại có 14 doanh nghiệp bất động sản (BĐS) ra đời với số vốn đăng ký trung bình là 77 tỷ đồng. Ngoài những tên tuổi lớn như Vingroup, Novaland, FLC, Đất xanh…vốn đã xây dựng được cho mình thị phần nhất định, miếng bánh còn lại là cuộc cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp BĐS quy mô vừa vừa nhỏ. Làm thế nào để doanh nghiệp BĐS tìm được chỗ đứng và tồn tại trong cuộc cạnh tranh ấy? Chìa khóa nằm ở việc xử lý dữ liệu khách hàng tiềm năng.

Tác giả
Quỹ lương eo hẹp, làm sao để giữ chân nhân tài

Quỹ lương eo hẹp, làm sao để giữ chân nhân tài

Ngân sách doanh nghiệp luôn bị giới hạn giống như một chiếc bánh. Do vậy, muốn số đông hài lòng người làm nhân sự cần có một bàn tay khéo léo - phương pháp phân bổ hợp lý nhằm thúc đẩy sức phát triển của doanh nghiệp.

Tác giả
Để dịch vụ không bị đánh giá 1 sao, cải thiện trải nghiệm khách hàng ngay từ hôm nay

Để dịch vụ không bị đánh giá 1 sao, cải thiện trải nghiệm khách hàng ngay từ hôm nay

Chuyện khách hàng không vui luôn diễn ra hàng ngày, đạt được trải nghiệm khách hàng hoàn hảo không hề đơn giản. Gần đây cộng đồng mạng lại dậy sóng với sự việc "Vlogger" Khoa Pug và Aroma Beach Reort Mũi Né. Có nhiều ý kiến và nhận định về việc cơ sở này nên làm gì để xử lý khủng hoảng. Tuy nhiên, điều quan trọng cuối cùng không phải “chữa cháy” ra sao, để doanh nghiệp dập tắt khủng hoảng, mà là cải tiến trải nghiệm khách hàng. 

Tác giả
Chiến lược 3 "vui", lý giải thành công của Mirinda với "Chuyện cũ bỏ qua"

Chiến lược 3 “vui”, lý giải thành công của Mirinda với “Chuyện cũ bỏ qua”

Hơn 65 triệu lượt xem trên kênh Youtube video quảng cáo Tết “Chuyện cũ bỏ qua” của Mirinda được coi là chiến dịch quảng cáo thành công nhất Tết Kỷ Hợi 2019. Bà Hà Thu Thủy, PR Manager khối nội dung tập đoàn VCCorp, có một số đúc kết nhìn từ sự thành công của nhãn hàng giải khát tới từ Tây Ban Nha này.

Tác giả
Một phần ba dự án triển khai CRM tại doanh nghiệp đều thất bại, lỗi tại ai?

Một phần ba dự án triển khai CRM tại doanh nghiệp đều thất bại, lỗi tại ai?

Năm 2017, tạp chí công nghệ CIO công bố báo cáo trong đó ghi nhận khoảng một phần ba các dự án triển khai phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đều thất bại. Nhiều nghiên cứu khác lại cho rằng con số này thực tế lên tới 50%. Với một công nghệ có tuổi đời hơn 20 năm và được công nhận là có nhiều lợi ích như CRM thì tỷ lệ này rất đáng quan ngại. 

Tác giả