Tin Nổi Bật

Đối thủ đáng gờm của ngành khách sạn

Đối thủ đáng gờm của ngành khách sạn

Các nền tảng chia sẻ dịch vụ lưu trú trực tuyến đang âm thầm nổi lên, đe dọa tới hoạt động kinh doanh của ngành khách sạn truyền thống. 

15/12/2017 by Doanh Nhân
Vinamilk tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinamilk tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Những tháng cuối năm 2017, Vinamilk đã đi tới các thành phố trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam để tiếp tục công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi, nhằm mục đích hưởng ứng chiến dịch quốc gia về người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020.

15/12/2017 by Tự giới thiệu
Từ kim chi đến cà phê đặc sản

Từ kim chi đến cà phê đặc sản

Mối lương duyên với người chồng Hàn Quốc đã giúp chị Nguyễn Thị Kim Hạnh, chủ thương hiệu cà phê đặc sản Yellow Chair đắm mình vào cuộc phiêu lưu từ kim chi đến cà phê. 

14/12/2017 by Doanh Nhân
Hòa Bình hạ cánh "cứng" hay "mềm"?

Hòa Bình hạ cánh “cứng” hay “mềm”?

Không đầy 3 năm, CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã đưa doanh thu đạt mốc hơn 10 ngàn tỷ đồng. Tăng trưởng doanh thu nhanh, nhưng Hòa Bình đang gặp khó khăn trong việc giữ cho các chỉ số tài chính được an toàn. 

14/12/2017 by Doanh Nhân
Nhãn hàng riêng: kẻ yêu, người ghét

Nhãn hàng riêng: kẻ yêu, người ghét

Các nhà bán lẻ Việt Nam đang khai thác tốt thị trường hàng nhãn riêng, mang lại lợi ích cho cả nhà bán lẻ, nhà sản xuất và người tiêu dùng. 

13/12/2017 by Doanh Nhân
Kẻ vô danh đắt giá

Kẻ vô danh đắt giá

Meituan Dianping của Trung Quốc gần đây đã trở thành start-up có giá trị lớn thứ 4 thế giới, được định giá ở mức 30 tỷ USD. 

13/12/2017 by Doanh Nhân
5 thay đổi lớn của ngành bán lẻ trong kỷ nguyên 4.0

5 thay đổi lớn của ngành bán lẻ trong kỷ nguyên 4.0

Trong kỷ nguyên 4.0, quyền lực đổi ngôi từ nhà bán lẻ sang khách hàng. Từ đó nhiều thách thức và cơ hội cũng được tạo ra cho ngành bán lẻ trên toàn thế giới. 

12/12/2017 by Doanh Nhân
Bốn nhân tố ảnh hưởng tới thị trường thương mại điện tử

Bốn nhân tố ảnh hưởng tới thị trường thương mại điện tử

Với sự phổ cập của các thiết bị cầm tay cho người tiêu dùng khả năng kết nối, tiếp cận dễ dàng với dữ liệu điện tử, là yếu tố giúp sự phát triển của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) dịch chuyển mạnh mẽ sang các kênh trực tuyến. 

12/12/2017 by Doanh Nhân