Tối ưu hóa thiết kế landing page

Tối ưu hóa thiết kế landing page

Trong khi trang web chính thức chứa khoảng 50 đường link khiến tỷ lệ chú ý của người truy cập rải rác, chỉ ở mức 1:50, landing page lại chỉ chứa một nội dung kêu gọi hành động duy nhất, nên tỷ lệ này được đẩy lên mức 100%.

Tác giả
Chiến lược marketing sử dụng ngôi sao thể thao

Chiến lược marketing sử dụng ngôi sao thể thao

Từ Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Thị Ánh Viên tới chức vô địch AFF Cup 2018, đi cùng với những thành tích lớn của thể thao là sự lên ngôi của nhóm ngôi sao có sức hút lớn với công chúng, được các nhãn hàng săn đón. Tuy nhiên, bản thân những người làm tiếp thị cần nắm bắt rõ đặc thù của chiến thuật marketing sử dụng ngôi sao thể thao để tránh rơi vào những chiếc bẫy “việt vị” không đáng mắc.

Tác giả and
Thực hành vòng kiểm soát chất lượng trong doanh nghiệp

Thực hành vòng kiểm soát chất lượng trong doanh nghiệp

Cùng chung nguồn gốc và mục tiêu với hàng lọat những nguyên tắc, mô hình, phương thức quản lý sản xuất và quản trị doanh nghiệp theo phong cách Nhật Bản như 5S, Kaizen, Lean, khái niệm vòng kiểm soát chất lượng (Quality Control Circle/QCC), hay đôi khi được gọi là ngắn là vòng chất lượng, là một công cụ hỗ trợ và thúc đẩy nâng cao hiệu quả.

Tác giả
Nội thất đỉnh cao bên trong Shophouse Lakeside Palace Đà Nẵng

Nội thất đỉnh cao bên trong Shophouse Lakeside Palace Đà Nẵng

Lần đầu tiên tại Đà Nẵng xuất hiện một tuyến phố thương mại đẳng cấp, đón đầu trong việc hình thành chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch tại khu vực Tây Bắc – Đà Nẵng. Được xây dựng bởi Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung, mỗi căn shophouse được cá tính hóa cũng như đề cao sự sáng tạo trong từng chi tiết, xứng đáng một tác phẩm của nghệ thuật kiến trúc, sắp đặt và chất liệu. Tất cả mang đến cho Khách hàng một không gian sống đáng mơ ước ngay trong ngôi nhà của mình.

Tác giả
Xu hướng sử dụng công nghệ trong xây dựng thương hiệu nhân bản

Xu hướng sử dụng công nghệ trong xây dựng thương hiệu nhân bản

Trên hành trình xây dựng thương hiệu nhân bản, công nghệ sẽ như “cánh tay nối dài” mọi hoạt động của doanh nghiệp, khiến doanh nghiệp trở thành một người bạn thân luôn lắng nghe, thấu hiểu và sẵn sàng đáp ứng những mong muốn cá nhân của từng khách hàng vào đúng thời điểm nhất.

Tác giả and
Buzz marketing: Gây bão nhưng không “lố”

Buzz marketing: Gây bão nhưng không “lố”

Tại sao hãng hàng không“bikini” Vietjet chấp nhận nộp phạt hàng chục triệu đồng chỉ để tung ra bộ ảnh người mẫu trong trang phục “mát mẻ”? Tại sao Ovaltine, dù biết mình “chơi” không đẹp, vẫn tiến hành đặt bảng biểu, khơi mào đại chiến xanh-đỏ với đối thủ Milo? Và tại sao VinFast sẵn sàng chi khoản tiền không nhỏ chỉ để mời David Beckham xuất hiện ngắn ngủi trong buổi ra mắt xe tại Paris hoa lệ? Câu trả lời đơn giản chính là vì Buzz marketing – chiến thuật tạo nên sự khác biệt.

Tác giả
Khi nào cần outsourcing nhân lực?

Khi nào cần outsourcing nhân lực?

Muốn dốc toàn lực xây dựng và thực thi các chiến lược, doanh nghiệp cần tối ưu hoá thời gian và dòng tiền, đòi hỏi bộ máy nhân sự cũng phải được tinh giản để hoạt động trơn tru và hiệu quả. Khoán việc và thuê lại lao động (outsourcing) là một giải pháp.

Tác giả