VMS 2019, cú hích cho thị trường ô tô cuối năm

VMS 2019, cú hích cho thị trường ô tô cuối năm

Từ ngày 23 - 27/10/2019, tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 19 (Vietnam Motor Show 2019 - VMS 2019) với sự tham dự của 15 thương hiệu ô tô như: Mercedes-Benz, Toyota, Vinfast, Audi, Ford,... cùng nhau trình diễn những mẫu xe và công nghệ mới nhất, và hàng trăm thương hiệu phụ trợ khác.

Tác giả
Lãnh đạo thế hệ X - dấu hỏi cho người làm nhân sự

Lãnh đạo thế hệ X – dấu hỏi cho người làm nhân sự

Thế hệ X đang ở độ tuổi 35-45, khoảng thời gian sung sức nhất, có thể làm việc độc lập với sự giảm sát tối thiểu. Tuy nhiên, các nghiên cứu lao động chỉ ra rằng thế hệ X đang dần bị lãng quên ngay chính trong doanh nghiệp. Làm cách nào để doanh nghiệp giữ chân được nhóm nhân sự này.

Tác giả
Mô hình cửa hàng bán lẻ của tương lai: trải nghiệm cũng là sản phẩm để bán

Mô hình cửa hàng bán lẻ của tương lai: trải nghiệm cũng là sản phẩm để bán

Suốt nhiều năm, trước sự lên ngôi mạnh mẽ của Internet, người ta đã từng khá chắc về một tương lai mịt mù cho những cửa hàng bán lẻ truyền thống và cho rằng, xu hướng ngược lại là điều không tưởng. Tuy nhiên, khi các khách hàng đương đại (Millennials) trả lời rằng họ sẽ dành đến 52% quỹ chi tiêu cho ngày nghỉ để thực hiện các mua sắm liên quan đến trải nghiệm, so với 39% của các thế hệ già hơn (PwC, 2015), thì người ta lại nói về một tương lai của bán lẻ trải nghiệm tại cửa hàng thực, thậm chí là cả khả năng chiến thắng cả e-commerce của nó.

Tác giả
Marketing thông qua sự kiện giải trí, những chú ý căn bản cho nhà tổ chức

Marketing thông qua sự kiện giải trí, những chú ý căn bản cho nhà tổ chức

Truyền thông marketing cho thương hiệu bằng các sự kiện giải trí đã không còn quá xa lạ những năm gần đây. Nhưng để hiểu về ý nghĩa cũng như phương pháp làm marketing giải trí thì không phải ai cũng nắm rõ. Trong buổi talkshow "20 chuyện nghề", ông Phan Lê Khôi - Giám đốc Viện nghiên cứu và đào tạo quảng cáo Việt Nam tại văn phòng Hà Nội – ARTI Vietnam đã chia sẻ nhiều bài học của ông về gần 20 năm sự nghiệp, tham gia trực tiếp rất nhiều chiến dịch áp dụng giải trí trong làm thương hiệu, marketing, bán hàng và promotion.

Tác giả
Cẩm nang áp dụng Nghệ thuật chăm sóc khách hàng Omotenashi vào doanh nghiệp Việt - Phần 1

Cẩm nang áp dụng Nghệ thuật chăm sóc khách hàng Omotenashi vào doanh nghiệp Việt – Phần 1

Omotenashi hay Triết lý chăm sóc khách hàng kiểu Nhật đang được coi là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo lợi thế cạnh tranh vì sự phát triển bền vững. Tuy nhiên, việc triển khai Omotenashi vào thực tế còn gặp nhiều khó khăn do chủ doanh nghiệp chưa thực sự hiểu rõ Triết lý này là gì, bắt đầu từ đâu và quá trình thực hiện như thế nào. Mới đây tại hội thảo “Hiểu và thực hành Omotenashi trong doanh nghiệp Việt: Triết lý khách hàng là người thân” do Tạp chí Doanh Nhân và Viện Phát triển Quản trị và Công nghệ mới (IMT) đồng tổ chức, các diễn giả đã giải đáp những vướng mắc này của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Tác giả
Bí quyết triển khai thành công Omotenashi tại các doanh nghiệp Việt Nam

Bí quyết triển khai thành công Omotenashi tại các doanh nghiệp Việt Nam

Tinh thần phục vụ tận tâm kiểu Nhật Omotenashi từ lâu đã được cả thế giới ngưỡng mộ. Thế nhưng, triển khai như thế nào, quy trình làm việc ra sao, nguyên tắc để thành công là gì… vẫn là những băn khoăn lớn của nhiều tổ chức khi tiếp cận Omotenashi. Đó cũng chính là những vấn đề được thảo luận và làm rõ tại hội thảo “Hiểu và thực hành Omotenashi trong doanh nghiệp Việt: Triết lý khách hàng là người thân” do tạp chí Doanh Nhân kết hợp cùng Viện Phát triển Quản trị và Công nghệ mới - IMT tổ chức.

Tác giả