Trải nghiệm nhân bản làm thay đổi tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm nhân bản làm thay đổi tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng

Mọi người trên khắp thế giới đang ngày càng khao khát những trải nghiệm mang tính con người hơn là những trải nghiệm tập trung vào nền tảng công nghệ, vì vậy những người làm tiếp thị cần khôi phục tính nhân bản trong việc truyền tải thông điệp sản phẩm và mang sản phẩm đến với người dùng.

Tác giả
Thủ phạm khiến nhân viên mất tập trung, doanh nghiệp cần loại bỏ ngay

Thủ phạm khiến nhân viên mất tập trung, doanh nghiệp cần loại bỏ ngay

Có vẻ như vô hại khi lướt qua hộp thư đến; kiểm tra nhanh một đầu việc mới; xem tin nhắn Facebook; một nhiệm vụ đột xuất chen ngang công việc chính. Nhưng sự thật là những công nghệ vốn đang giúp kết nối từ xa lại là nguyên nhân gây ra gián đoạn công việc - nguồn gốc của sự mất tập trung. Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải làm việc từ xa, vấn đề này càng cần chú ý hơn bao giờ hết.

Tác giả
Sự lên ngôi của các nền tảng trình chiếu video, thượng sách cho thương hiệu quảng cáo mùa dịch

Sự lên ngôi của các nền tảng trình chiếu video, thượng sách cho thương hiệu quảng cáo mùa dịch

Không thể có những giao tiếp thường nhật, người tiêu dùng toàn cầu đang tìm kiếm phương pháp giải trí, kết nối khác nhau. Tất nhiên, tập trung vào các hoạt động quảng cáo digital là lẽ tất dĩ ngẫu. Tuy nhiên, trước mỗi một biến động các marketer cần nhìn sâu hơn. Liệu các nền tảng chính như Facebook, Youtube, đã là đủ cho một chiến lược phân phối quảng cáo digital? Trong tương lai gần, các nền tảng chiếu phát video là xu hướng mới cần chú ý.

Tác giả
Doanh nghiệp cần làm gì để hỗ trợ bệnh viện tuyến đầu phòng dịch?

Doanh nghiệp cần làm gì để hỗ trợ bệnh viện tuyến đầu phòng dịch?

Quả cảm chiến đấu với “giặc” Covid-19 tháo gỡ khó khăn cho cả nước, song nguy cơ lây nhiếm chéo cho các y bác sĩ tuyến đầu là rất cao do thiếu thốn vật dụng bảo hộ, khẩu trang y tế... Trong thời điểm cam go này, cần sự chung tay góp sức của cả xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp.

Tác giả
Để biết tổ chức đã sẵn sàng với "Remote Work" hay chưa, nhà lãnh đạo chỉ cần nhìn theo thang đo 4 cấp độ

Để biết tổ chức đã sẵn sàng với “Remote Work” hay chưa, nhà lãnh đạo chỉ cần nhìn theo thang đo 4 cấp độ

Làm việc từ xa không phải là một phương thức hoạt động quen thuộc của nhiều doanh nghiệp Viêt Nam. Tuy nhiên, bối cảnh đại dịch đặt các nhà quản lý vào lẽ tất dĩ ngẫu phải vận hành tổ chức bằng các công cụ trực tuyến. Bốn cấp độ đo lường sẽ giúp doanh nghiệp biết mình cần bổ xung điều gì trên chặng đường biến đồng thật dài phía trước.

Tác giả
Bài học quản lý từ xa của một start-up có nhân sự trải khắp 25 quốc gia toàn cầu

Bài học quản lý từ xa của một start-up có nhân sự trải khắp 25 quốc gia toàn cầu

Qua blog doanh nghiệp của mình, Todoist một start-up ứng dụng di động từ Mỹ, có toàn bộ hoạt động doanh nghiệp theo hình thức trực tuyến đã chia sẻ phương pháp quản lý 68 nhân viên trải khắp 25 quốc gia thuộc 4 châu lục và 16 múi giờ. Doanh Nhân xin tổng hợp lại trong bài viết.

Tác giả
Học cách trò chuyện với nhân viên từ xa để thúc đẩy gắn kết tổ chức thời kỳ giãn cách xã hội

Học cách trò chuyện với nhân viên từ xa để thúc đẩy gắn kết tổ chức thời kỳ giãn cách xã hội

Không giống với các khủng hoảng đơn thuần, Covid 19 đặt doanh nghiệp vào một cuộc khủng hoảng khác – khủng hoảng niềm tin: giữa nhân viên với tổ chức, giữa nhân viên với lãnh đạo, giữa quản lý với nhân viên. Cuộc khủng hoảng đặt ra hai vấn đề lớn cho nhà quản trị: trấn án nhân viên và tạo gắn kết trong một tổ chức làm việc từ xa.

Tác giả
3 xu hướng kinh doanh sản phẩm dịch vụ sức khoẻ có khả năng tăng trưởng mùa dịch

3 xu hướng kinh doanh sản phẩm dịch vụ sức khoẻ có khả năng tăng trưởng mùa dịch

Thông qua các ứng dụng di động, người dùng có thể thăm khám sức, phát triển sức đề kháng, mua sắm thiết bị… mà không phải bận tâm về thời gian hoặc nguy cơ lây nhiễm từ các cơ sở y tế đông người. Thời điểm đại dịch là mối nguy nhưng cũng là cơ hội để nhiều doanh nghiệp dịch vụ số tăng trưởng.

Tác giả