Nâng tầm thương hiệu quốc gia - nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk

Nâng tầm thương hiệu quốc gia – nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk

Nhiều doanh nghiệp "Thương hiệu quốc gia" Việt Nam đã và đang có những doanh nghiệp làm nên tên tuổi cũng như ghi lại dấu ấn cho thương hiệu Việt trên thị trường thế giới. Trong đó, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước Vinamilk cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010.

Tác giả
Truyền hình FPT đầu tư tổng thể về sản phẩm, dịch vụ và nội dung

Truyền hình FPT đầu tư tổng thể về sản phẩm, dịch vụ và nội dung

Nằm trong chiến lược phát triển tổng thể năm 2020, Truyền hình FPT đã đầu tư mạnh mẽ về thiết bị và nội dung trải nghiệm. Theo đó, đơn vị đã giới thiệu đến khách hàng Bộ giải mã thế hệ mới nhất đi cùng với nhiều chương trình giải trí, chương trình tương tác hấp dẫn, không thể chối từ.

Tác giả
VSMCamp 2020: Nhiều chủ đề sẽ “chạm” đúng nỗi lo của các doanh nghiệp

VSMCamp 2020: Nhiều chủ đề sẽ “chạm” đúng nỗi lo của các doanh nghiệp

Chỉ còn 3 ngày nữa, sự kiện hai trong một chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng sales và marketing tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra với chủ đề: “Reconnection: Tái kết nối hậu Covid-19”. Trong buổi trò chuyện cùng phóng viên The Leader, đại diện Ban Tổ chức tiết lộ nhiều nguyên nhân khiến người làm sales & marketing không nên bỏ lỡ VSMCamp 2020.

Tác giả
12 năm Vinamilk cùng quỹ sữa Vươn cao Việt Nam mang lại niềm vui uống sữa cho trẻ em khó khăn tỉnh Yên Bái

12 năm Vinamilk cùng quỹ sữa Vươn cao Việt Nam mang lại niềm vui uống sữa cho trẻ em khó khăn tỉnh Yên Bái

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Vinamilk tổ chức trao tặng sữa cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Yên Bái trong năm 2020. Đây cũng là năm thứ 12 trẻ em khó khăn tỉnh Yên Bái được thụ hưởng sữa từ Vinamilk và chương trình.

Tác giả
VSMCamp & CSMOSummit trở lại với mục tiêu tái kết nối quan hệ doanh nghiệp với khách thời hậu Covid-19

VSMCamp & CSMOSummit trở lại với mục tiêu tái kết nối quan hệ doanh nghiệp với khách thời hậu Covid-19

VSMCamp và CSMOSummit 2020, sự kiện hai trong một chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng sales và marketing tại Việt Nam đã chính thức khởi động với chủ đề rất thời sự: “Reconnection: Tái kết nối hậu Covid-19”. Sự kiện được kỳ vọng sẽ là nơi các diễn giả và người tham dự cùng trao đổi, chia sẻ cởi mở để cho ra những đối sách ứng phó trong bối cảnh kinh tế vẫn chưa ổn định và các giải pháp thiết thực nhất nhằm nối lại những mối quan hệ bị gián đoạn trong thời kỳ khủng hoảng, bằng sự sáng tạo, công nghệ và đặc biệt là trải nghiệm con người.

Tác giả
Chương trình Sữa học đường sẵn sàng cho các phương án ngày tựu trường năm học mới 2020 - 2021

Chương trình Sữa học đường sẵn sàng cho các phương án ngày tựu trường năm học mới 2020 – 2021

Năm học mới 2020 – 2021 của học sinh các cấp sẽ bắt đầu trong ít ngày nữa. Công tác đón học sinh quay lại trường đều đã được các địa phương tổ chức phù hợp trong tình hình mới của dịch Covid-19. Trong đó, việc triển khai cho trẻ uống Sữa học đường tại nhiều tỉnh, thành cũng đã được tích cực chuẩn bị.

Tác giả
Vinamilk ủng hộ 8 tỷ đồng cho Hà Nội và 3 tỉnh miền Trung chiến đấu chống dịch Covid-19

Vinamilk ủng hộ 8 tỷ đồng cho Hà Nội và 3 tỉnh miền Trung chiến đấu chống dịch Covid-19

Trước các diễn biến của “làn sóng” Covid-19 thứ hai bùng phát trở lại từ các địa phương miền Trung… đến nhiều tỉnh thành khác, giải pháp mở rộng và tăng cường công tác xét nghiệm phát hiện nhanh virus đã được Chính phủ đánh giá là vô cùng cấp bách để nhanh chóng khoanh vùng, truy vết các ca bệnh ngoài cộng đồng.

Tác giả