Trải nghiệm nhân bản làm thay đổi tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm nhân bản làm thay đổi tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng

Mọi người trên khắp thế giới đang ngày càng khao khát những trải nghiệm mang tính con người hơn là những trải nghiệm tập trung vào nền tảng công nghệ, vì vậy những người làm tiếp thị cần khôi phục tính nhân bản trong việc truyền tải thông điệp sản phẩm và mang sản phẩm đến với người dùng.

Tác giả
Tiếp thị bất động sản hạng sang: hãy thực dụng đúng lúc!

Tiếp thị bất động sản hạng sang: hãy thực dụng đúng lúc!

Trong nhiều trường hợp khi những nội dung tiếp thị dày đặc thông số, giá thành, tiện ích căn hộ trở nên kém hiệu quả đội ngũ marketing cũng cần ưu tiên tới cảm xúc của khách hàng. Bên cạch các đặc điểm lý tính, truyền thông về những giá trị cảm tính mà dự án bất động sản đem lại là một giải pháp.

Tác giả and
Câu chuyện đào tạo thế hệ lãnh đạo kế cận của hai nhà sáng lập Honda Motor

Câu chuyện đào tạo thế hệ lãnh đạo kế cận của hai nhà sáng lập Honda Motor

Ra đời từ năm 1948 – ngay trong thế chiến thứ 2, dưới sự dẫn dắt của Soichiro Honda và Fujisawa Takeo, Honda nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực sản xuất động cơ. Nhưng ngoài những quyết định kinh doanh, câu chuyện về lộ trình lựa chọn người lãnh đạo kế cận của hai nhà sáng lập Honda cũng đáng để các doanh nghiệp thế hệ sau đúc rút bài học.

Tác giả
Câu chuyện sáng tạo của agency đứng sau Volkswagen trong chiến dịch quảng cáo huyền thoại "Think Small"

Câu chuyện sáng tạo của agency đứng sau Volkswagen trong chiến dịch quảng cáo huyền thoại “Think Small”

Những năm 50 – 60, hãng xe Volkswagen (Đức) gây chấn động thị trường xe hơn Hoa Kỳ khi tung ra chiến dịch quảng cáo: “Think small”, quảng bá mẫu xe Beetle (hay còn gọi là “Con bọ”). Chiến dịch sau này được coi là kinh điển của ngành quảng cáo thế kỷ 20, giúp Volkswagen bán được 21 triệu chiếc Beetle giữa bối cảnh thị trường xe hơi tại Mỹ đang cạnh tranh khốc liệt. “Think small” được đông đảo cộng đồng marketing biết tới như hình mẫu của phương pháp lược đi ngược trào lưu để tạo ra một thứ lạ lẫm, mới mẻ. Bài viết này sẽ làm rõ hơn triết lý sáng tạo mà đại lý truyền thông (agency) đứng sau chiến dịch này áp dụng cho hãng xe từ Đức.

Tác giả
Doanh nghiệp nhỏ bơi ra sao trong đại dương xanh - thương mại điện tử?

Doanh nghiệp nhỏ bơi ra sao trong đại dương xanh – thương mại điện tử?

Hệ sinh thái trên các sàn thương mại điện tử đang dần định hình khi không chỉ còn là sân chơi của những đơn vị kinh doanh cá thể mà còn thu hút những “ông lớn”. Tuy nhiên, trong một làn sóng mới nếu hiểu rõ về luật chơi có những chiến lược tiếp cận đúng đắn, những chú cá nhỏ vẫn có nhiều cơ hội lớn mạnh.

Tác giả
Chuyên gia Google bật mí 3 điều cần biết khi sáng tạo Unskippable Ad của Youtube

Chuyên gia Google bật mí 3 điều cần biết khi sáng tạo Unskippable Ad của Youtube

Tháng 1/ 2018, Youtube công bố hệ thống mới: quảng cáo không được bỏ qua (Unskippable video ads), yêu cầu người dùng phải trình chiếu toàn bộ thời lượng. Loại hình quảng cáo mới này tới nay vẫn thường khiến các nhà sáng tạo nội dung phải đau đầu. Bởi lẽ chỉ trong thời gian dưới ngắn (15-20s), một Unskippable video phải gây được sự chú ý của người xem.

Tác giả
Dẫn đầu bằng tâm và tầm

Dẫn đầu bằng tâm và tầm

Tốt nghiệp bác sĩ đại học Y khoa, chuyên khoa giải phẫu bệnh – ung bướu, ngành phẫu thuật nhưng ông Võ Tấn Hưng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Vĩnh Phát lại sớm bén duyên với nghiệp kinh doanh.

Tác giả
Sự phát triển của thể thao điện tử: cơ hội cho các thương hiệu

Sự phát triển của thể thao điện tử: cơ hội cho các thương hiệu

E-sports hay còn được biết đến là thể thao điện tử những năm trở lại đây trở nên phát triển hơn bao giờ hết. Nếu biết khai thác đúng cách thị trường này sẽ đem lại nhiều giá trị cho các tuyển thủ chuyên nghiệp (professional players), nhà phát triển game (publishers) và đặc biệt là các nhà tài trợ (sponsors) - những thương hiệu có tập khách hàng thế hệ Z.

Tác giả
Lãnh đạo bằng thấu cảm

Lãnh đạo bằng thấu cảm

Tổ chức lãnh đạo quốc tế Development Dimensions International (DDI) nhận định rằng, thấu cảm là một trong những kỹ năng lãnh đạo quan trọng nhất hiện nay. Các nhà lãnh đạo ngày nay, bắt đầu quan tâm và đề cập nhiều hơn đến vai trò của sự thấu cảm trong phát triển nhân lực.

Tác giả
Câu chuyện đầu tư đằng sau tượng vàng Oscar của CJ Entertaiment

Câu chuyện đầu tư đằng sau tượng vàng Oscar của CJ Entertaiment

Ngày 10/02, phim “Parasite” (2019) của đạo diễn Bong Jun-Hoo do tập đoàn giải trí Hàn Quốc, CJ Entertaiment đầu tư đoạt trọn 4 giải Oscar (lần thứ 92) quan trọng: kịch bản, phim nói tiếng nước ngoài, đạo diễn & phim truyện xuất sắc nhất. Hài hoà giữa nghệ thuật và yếu tố kinh doanh là điều phải ngả mũ kĩnh phục những công ty giải trí Hàn Quốc.

Tác giả