Để biết tổ chức đã sẵn sàng với "Remote Work" hay chưa, nhà lãnh đạo chỉ cần nhìn theo thang đo 4 cấp độ

Để biết tổ chức đã sẵn sàng với “Remote Work” hay chưa, nhà lãnh đạo chỉ cần nhìn theo thang đo 4 cấp độ

Làm việc từ xa không phải là một phương thức hoạt động quen thuộc của nhiều doanh nghiệp Viêt Nam. Tuy nhiên, bối cảnh đại dịch đặt các nhà quản lý vào lẽ tất dĩ ngẫu phải vận hành tổ chức bằng các công cụ trực tuyến. Bốn cấp độ đo lường sẽ giúp doanh nghiệp biết mình cần bổ xung điều gì trên chặng đường biến đồng thật dài phía trước.

Tác giả
Làm sao để một ngân hàng chuyển đổi số thành công?

Làm sao để một ngân hàng chuyển đổi số thành công?

Ngân hàng số là mô hình mà khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch bằng hình thức trực tuyến thông qua internet hoặc các ứng dụng. Mô hình này thay đổi phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngân hàng, đem đến những tính năng có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi không phụ thuộc vào thời gian và không gian.

Tác giả
Để xây dựng trải nghiệm khách hàng có chủ đích

Để xây dựng trải nghiệm khách hàng có chủ đích

Trong kỷ nguyên số, thương hiệu kết nối với khách hàng qua rất nhiều kênh. Khách hàng dễ bị sao nhãng hơn nhưng họ cũng nhạy cảm và cảnh giác hơn. Chỉ một tiểu tiết nhỏ không vừa lòng trong hành trình trải nghiệm của khách hàng cũng có thể trở thành những cảm xúc tiêu cực đối với thương hiệu.

Tác giả
Khởi động triển lãm bất động sản toàn cầu MIPIM 2020

Khởi động triển lãm bất động sản toàn cầu MIPIM 2020

MIPIM là sự kiện bất động sản toàn cầu được tổ chức thường niên được tại Cannes (Pháp). MIPIM 2020 sẽ được tổ chức trong 4 ngày liên tiếp, dự kiến thu hút gần 30.000 đơn vị doanh nghiệp là những công ty phát triển dự án, tập đoàn bán lẻ và quản lý khách sạn, quản lý quỹ đầu tư bất động sản, công ty tư vấn quản lý dự án, ngân hàng, các tập đoàn đa quốc gia…

Tác giả