Những chủ đề thảo luận được mong chờ nhất tại Miracle X

Những chủ đề thảo luận được mong chờ nhất tại Miracle X

Với chủ đề “MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, VSMCamp & CSMOSummit 2019 được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều chủ đề hấp dẫn, quy tụ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sales và marketing, đồng thời khám phá bí mật giúp chinh phục hành trình trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên 4.0.

Tác giả
5 lý do khiến start-up và tập đoàn lớn đòi hỏi cách thức quản trị riêng biệt

5 lý do khiến start-up và tập đoàn lớn đòi hỏi cách thức quản trị riêng biệt

Các start-up khi mới thành lập, chắc hẳn đều mang tham vọng phát triển thành một doanh nghiệp lớn. Ngược lại, các công ty lớn (corporate) đang trên đà phát triển ổn định, hẳn vẫn mong muốn giữ lại và phát huy tinh thần start-up bởi những điểm tích cực của nó. Tuy nhiên, những khác biệt rõ ràng từ quy mô, cấu trúc, tinh thần làm việc sẽ đòi hỏi tư tưởng lãnh đạo và cách thức quản trị riêng biệt. Khác từ việc lựa chọn nhân sự, cách truyền động lực nhân viên đến hệ thống quản trị và các giá trị nền tảng của doanh nghiệp.

Tác giả and
Cái giá đắt đỏ khi văn hóa doanh nghiệp bị nhiễm độc

Cái giá đắt đỏ khi văn hóa doanh nghiệp bị nhiễm độc

Văn hóa doanh nghiệp là "mạch máu" vận hành những triết lý, tầm nhìn, sứ mệnh của tổ chức. Văn hóa nhiễm độc sẽ gây xói mòn vào chiến lược doanh nghiệp, nhân sự tháo chạy, năng suất làm việc sụt giảm, cản trở sự đổi mới và triệt tiêu sự nhiệt tình cần thiết khi phục vụ khách hàng. Một bầu không khí làm việc ngột ngạt, ứng xử xấu xí, thậm chí là sự xuất hiện của những hành vi bạo lực ngay trong văn phòng có thể là hệ quả sớm thấy.

Tác giả
Truyền thông bán lẻ trong tương lai: Hãy bớt tự nói mà để khách hàng tự trải nghiệm

Truyền thông bán lẻ trong tương lai: Hãy bớt tự nói mà để khách hàng tự trải nghiệm

Các nhà bán lẻ đang giao dịch với một thế hệ khách hàng ưa trải nghiệm và chia sẻ trải nghiệm với cộng đồng. Điều này đánh dấu sự chuyển dịch của xu hướng marketing khi chính người tiêu dùng đang thay thế thương hiệu và cửa hàng để trở thành người chủ thể truyền thông. Vì thế mà ngày nay, người ta đưa ra khái niệm mới là marketing trải nghiệm, trong đó mọi hình thức, mọi kênh marketing chỉ có thể phát huy hiệu quả nếu nhà bán lẻ thực sự hiểu điều gì đang kích thích người tiêu dùng mua hàng, và làm sao để đáp ứng hoặc cải thiện tối đa nhu cầu trải nghiệm của họ.

Tác giả and
Tìm kiếm insight khách hàng từ não bộ tới dữ liệu hóa

Tìm kiếm insight khách hàng từ não bộ tới dữ liệu hóa

Thấu hiểu khách hàng vẫn luôn là chìa khoá thành công cho mọi doanh nghiệp. Suốt nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã áp dụng rất nhiều phương pháp để tìm kiếm sự thật ẩn sâu (insight) trong tâm trí người tiêu dùng, những điều mà thậm chí bản thân họ cũng chưa thể nhận ra.

Tác giả
Lãnh đạo thế hệ X - dấu hỏi cho người làm nhân sự

Lãnh đạo thế hệ X – dấu hỏi cho người làm nhân sự

Thế hệ X đang ở độ tuổi 35-45, khoảng thời gian sung sức nhất, có thể làm việc độc lập với sự giảm sát tối thiểu. Tuy nhiên, các nghiên cứu lao động chỉ ra rằng thế hệ X đang dần bị lãng quên ngay chính trong doanh nghiệp. Làm cách nào để doanh nghiệp giữ chân được nhóm nhân sự này.

Tác giả
Mô hình cửa hàng bán lẻ của tương lai: trải nghiệm cũng là sản phẩm để bán

Mô hình cửa hàng bán lẻ của tương lai: trải nghiệm cũng là sản phẩm để bán

Suốt nhiều năm, trước sự lên ngôi mạnh mẽ của Internet, người ta đã từng khá chắc về một tương lai mịt mù cho những cửa hàng bán lẻ truyền thống và cho rằng, xu hướng ngược lại là điều không tưởng. Tuy nhiên, khi các khách hàng đương đại (Millennials) trả lời rằng họ sẽ dành đến 52% quỹ chi tiêu cho ngày nghỉ để thực hiện các mua sắm liên quan đến trải nghiệm, so với 39% của các thế hệ già hơn (PwC, 2015), thì người ta lại nói về một tương lai của bán lẻ trải nghiệm tại cửa hàng thực, thậm chí là cả khả năng chiến thắng cả e-commerce của nó.

Tác giả