Các nhà bán lẻ Việt Nam tận dụng sức mạnh thương mại đa kênh như thế nào?

Các nhà bán lẻ Việt Nam tận dụng sức mạnh thương mại đa kênh như thế nào?

Mặc dù bối cảnh kinh tế năm nay gặp nhiều khó khăn nhưng ngành bán lẻ hàng hóa đạt doanh thu 3.630,4 nghìn tỉ đồng, tăng 6,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong xu hướng này, thương mại đa kênh trở thành chiến lược hiệu quả đối với nhiều nhà bán lẻ có khả năng thích ứng với hành vi và thói quen mua sắm năng động, đa dạng của người tiêu dùng.

Tác giả
MAMA 2020: Foxy là nền tảng di động trực tuyến chính thức tại Việt Nam tường thuật lễ trao giải

MAMA 2020: Foxy là nền tảng di động trực tuyến chính thức tại Việt Nam tường thuật lễ trao giải

Mới đây, Ban tổ chức của MAMA 2020 chính thức công bố các kênh truyền hình và nền tảng trực tuyến chính thống mà người hâm mộ có thể theo dõi toàn bộ lễ trao giải. Ngoài nước sở tại Hàn Quốc, có tổng cộng 12 quốc gia khác dẫn sóng trực tiếp chương trình, trong đó có Việt Nam.

Tác giả
Khởi động “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020”

Khởi động “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020”

Bộ Công thương đã tổ chức thành công chương trình Truyền hình trực tiếp trên VTV6 với chủ đề “Mùa sao cuối năm” để kích hoạt cho sự kiện “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”. Chương trình cũng được phát sóng trực tuyến trên fanpage chính thức của Online Friday.

Tác giả