Làm chủ sự hỗn loạn

Làm chủ sự hỗn loạn

Thế kỷ 21, truyền thông hứa hẹn sẽ ngày càng bùng nổ, hỗn loạn và khó nắm bắt. Các chuyên gia truyền thông dự báo và làm gì trước những thay đổi này? Dưới đây là chia sẻ của Bà...

Tác giả
Cần xử lý  khủng hoảng chất lượng

Cần xử lý khủng hoảng chất lượng

Chia sẻ với DOANH NHÂN về khủng hoảng của một số doanh nghiệp Việt Nam, ông Henry Trịnh – đại diện tổ chức Singapore Standard tại Việt Nam, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xử lý khủng hoảng chất...

Tác giả
Làm du lịch là phải sáng tạo

Làm du lịch là phải sáng tạo

Ông Trần Thế Dũng, Phó giám đốc Công ty Du lịch Thế Hệ Trẻ, chia sẻ câu chuyện sáng tạo du lịch trong 30 năm gắn bó với nghề. Dù chưa phải là tên tuổi lớn trong ngành du lịch...

Tác giả
Năm 2015 - Dễ thở hơn!

Năm 2015 – Dễ thở hơn!

Nhiều doanh nghiệp và các chuyên gia có chung cảm nhận rằng, nền kinh tế năm 2015 sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ. Thuận lợi hơn, liên kết nhiều hơn Ông Phạm Xuân Hồng, Tổng giám đốc công ty CP...

Tác giả
AEC 2015 : Định vị doanh nghiệp trong cuộc chơi mới

AEC 2015 : Định vị doanh nghiệp trong cuộc chơi mới

Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) sẽ chính thức được thành lập vào năm 2015. Khi Việt Nam bước chân vào cuộc chơi khu vực này, cố nhiên, tự bản thân mỗi doanh nghiệp Việt cần hiểu rõ vị thế của mình để có thể đưa ra những quyết định chính xác. GS. TS. Rolf-Dieter Reineke – Chuyên gia tư vấn quản trị - Giám đốc chương trình EMBA-MCI đã có những phân tích về cuộc chơi lớn này.

Tác giả
Việt Nam cần đẩy mạnh tự do thương mại quốc tế

Việt Nam cần đẩy mạnh tự do thương mại quốc tế

Trong những năm gần đây, đầu tư nước ngoài đóng vai trò lớn và góp phần vào việc tăng trưởng bền vững của nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là khi khối đầu tư công và tư trong nước đang giảm. Điều này phản ánh một phần quá trình cải cách đang diễn ra khi Chính phủ cố gắng giảm thiểu sự kém hiệu quả của đầu tư công và đầu tư của các doanh nghiệp quốc doanh.

Tác giả
Đã đến lúc hiểu đúng về “khách hàng lai”

Đã đến lúc hiểu đúng về “khách hàng lai”

Làm cách nào để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong thời đại kỷ nguyên số? Đây là điều mà bà Phan Đặng Trà My, Giám đốc điều hành Công ty Quảng cáo Admicro đưa ra khi chia sẻ với DOANH NHÂN.

Tác giả