1,5 triệu lượt theo dõi hoà nhạc “Hồi sinh” với thông điệp từ tình người

1,5 triệu lượt theo dõi hoà nhạc “Hồi sinh” với thông điệp từ tình người

Liveshow âm nhạc trực tuyến mang tên “Hồi sinh” ngày 30/05 diễn ra đến 7 giờ 15 phút, dài hơn dự kiến, thu hút tới 1,5 triệu lượt người theo dõi trên gần 10 kênh phát sóng, bao gồm các fanpage và Youtube của nhà tổ chức – tạp chí Đẹp và Vinaphone, kênh truyền hình MyTV, VTV3, Tiktok, và nhiều nền tảng khác.

Tác giả
Các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng cháy hết mình trong hoà nhạc trực tuyến “Hồi sinh” kéo dài hơn 7 tiếng

Các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng cháy hết mình trong hoà nhạc trực tuyến “Hồi sinh” kéo dài hơn 7 tiếng

Buổi hòa nhạc trực tuyến “Hồi sinh” – diễn ra liên tục suốt 7 giờ đồng hồ vào ngày 30/5 – quy tụ hơn 30 nghệ sĩ và KOLs ở hai miền Nam – Bắc, mang đến một không gian âm nhạc chất lượng nhằm ủng hộ cho những cảnh đời khó khăn hậu đại dịch COVID-19.

Tác giả
91,16% trẻ mẫu giáo và học sinh tiểu học tại Hà Nội tham gia thụ hưởng Sữa học đường

91,16% trẻ mẫu giáo và học sinh tiểu học tại Hà Nội tham gia thụ hưởng Sữa học đường

Sở Giáo dục và Đào tạo (Sở GDĐT) Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Đánh giá hiệu quả thực hiện đề án Sữa học đường (SHĐ) giai đoạn 2018-2020 với sự tham dự của đại diện các Sở, Ban Ngành, Phòng Giáo dục các quận, huyện, và đại diện các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn Hà Nội.

Tác giả
Chiến dịch video cá nhân hoá tri ân bộ phận tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

Chiến dịch video cá nhân hoá tri ân bộ phận tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

Tối 3/4, chiến dịch “Việt Nam mạnh mẽ” với hashtag #VietnamStrong đã chính thức triển khai. Tâm điểm chiến dịch là những video cảm ơn được cá nhân hoá gửi đến các bác sỹ, cán bộ y tế, các chiến sỹ trong lực lượng vũ trang và người tình nguyện đang ngày đêm chiến đấu chống đại dịch Covid-19.

Tác giả
Coca Cola, khôn ngoan khi đầu tư lớn vào thể thao điện tử

Coca Cola, khôn ngoan khi đầu tư lớn vào thể thao điện tử

Theo trang chuyên nghiên cứu Marketing Dive, chỉ tính riêng năm 2019, tổng cộng 795 triệu USD được Coca Cola đầu tư vào các hoạt động marketing liên quan tới Esports - thể thao điện tử, tăng 23,1% so với 2018. Mức đầu tư bao gồm 584 triệu USD cho tài trợ sự kiện và 211 triệu USD cho quảng cáo các tựa game.

Tác giả
Công nghệ vượt trội trong sự thanh lịch vô tận: Audi A6 mới

Công nghệ vượt trội trong sự thanh lịch vô tận: Audi A6 mới

Audi A6 mới linh hoạt hơn bao giờ hết – được trang bị kỹ thuật số hóa từ đầu tới cuối, gia tăng sự thoải mái, thiết kế thanh lịch đầy kỹ thuật và thể thao hơn. Hệ thống phản hồi cảm ứng của màn hình kỹ thuật số MMI hoạt động trực quan. Hệ thống treo kết hợp cảm giác lái êm ái và sự ổn định cùng tính thể thao được đẩy mạnh. Tất cả các động cơ đều sử dụng hệ thống mild hybrid hiệu quả cao.

Tác giả