Toyota mang chủ đề “Sống chất lượng” tới VMS 2019

Toyota mang chủ đề "Sống chất lượng" tới VMS 2019

Nằm trong chuỗi chiến dịch "No Quality, No Life", Toyota Việt Nam mang chủ đề "Sống chất lượng" tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 với cách thể hiện trẻ trung sôi động đầy sắc màu.

Tin Nổi Bật Tác giả

Nhìn vào gian hàng của Toyota Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019) sẽ thấy yếu tố trẻ trung và sắc màu tràn ngập thể hiện rõ trên từng sản phẩm, trang trí cũng như màn biểu diễn sôi động.

Với chủ đề “Sống chất lượng”, Toyota Việt Nam muốn nhấn mạnh chất lượng toàn diện bao gồm cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ và bảo vệ môi trường. Chính vì thế, hãng đã trưng bày 3 mẫu xe lắp ráp trong nước bao gồm Vios, Innova và Fortuner (phiên bản TRD) và 3 mẫu xe nhập khẩu có Camry (với bộ body kit), Rush và Hilux. Tất cả những mẫu xe này đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Asean NCAP.

Thông điệp bảo vệ môi trường thể hiện ở mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser với thiết kế lai giữa xe tải và SUV, sử dụng động cơ hybrid thân thiện với môi trường, phù hợp với xu thế phát triển của ngành sản xuất ô tô trên thế giới.

Năm 2017, Tập đoàn Toyota Nhật Bản cũng đã khởi động sáng kiến toàn cầu “Start Your Impossible” – tạm dịch là “Hãy bắt đầu điều không thể” nhằm giúp tất cả mọi người đều có thể tự do chuyển động. TMV đã triển khai hoạt động này tại Việt Nam với “Hero of change” – tạm dịch “Người hùng của sự thay đổi” – anh Nguyễn Thành Trung. Biết chấp nhận khiếm khuyết của bản thân và vượt qua mọi thử thách, anh trở thành người hùng của Việt Nam với 2 huy chương vàng trong ASEAN Paragame 2017 tại Malaysia, nhận tấm Huy chương vàng đầu tiên tại Đại hội thể thao người khuyết tật châu Á 2018.

Khách tham quan cũng sẽ được tham gia các trò chơi có thưởng vui nhộn hay góc in vẽ những chiếc xe ngộ nghĩnh.

Bài viết liên quan