Uy tín và hiệu quả

Uy tín và hiệu quả

Thông minh, sắc sảo, nhạy bén là cảm nhận đầu tiên của tôi khi tiếp xúc với người phụ nữ thành đạt này, Bà Ngô Diệp Phương Thảo – Giám Đốc trung tâm làm đẹp Phương Thảo Clinic & Spa...

Doanh nghiệp Tác giả

Thông minh, sắc sảo, nhạy bén là cảm nhận đầu tiên của tôi khi tiếp xúc với người phụ nữ thành đạt này, Bà Ngô Diệp Phương Thảo – Giám Đốc trung tâm làm đẹp Phương Thảo Clinic & Spa tại Tây Ninh.

Chào bà, được biết Phương Thảo Clinic & Spa hiện nay là 1 trung tâm chăm sóc da hàng đầu tại Tây Ninh. Phương châm kinh doanh của bà là gì?

Phương châm kinh doanh của tôi là: “Uy tín và hiệu quả”.

Ngành spa mở thì dễ nhưng duy trì lâu dài để thành công thì rất khó bởi ngoài giỏi chuyên môn thì cần phải có cái tâm và uy tín trong nghề. Bà có thể chia sẻ lý do vì sao bà chọn con đường này?

Tôi chọn ngành kinh doanh Chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng là vì tôi có một niềm đam mê mãnh liệt, tôi mong muốn được phục vụ khách hàng, được mang lại cho khách hàng niềm hạnh phúc, tự tin trong cuộc sống, tôi muốn nhìn thấy nét mặt rạng rỡ của khách hàng khi đến với Spa của tôi.

Công việc thường ngày của bà như thế nào? Theo bà, việc tìm kiếm khách mới và giữ khách cũ, cái nào quan trọng hơn?

Tôi dành hết toàn bộ thời gian và tâm huyết vào công việc Spa. Đối với tôi việc tìm kiếm Khách hàng mới và giữ chân Khách hàng cũ là một công việc cần phải tiến hành song song. Với vai trò là Chủ Spa, tôi luôn luôn trăn trở với việc chăm sóc Khách hàng, tôi luôn luôn theo dõi từng Khách hàng và nắm bắt thật nhanh tâm lý Khách hàng để kịp thời chọn ra phương pháp chăm sóc phù hợp cho họ.

Những khó khăn nào bà gặp phải đối với một spa ở tỉnh khi đa số khách hàng hiện nay ưa chuộng các Spa ở thành phố hơn bởi tâm lý cho rằng ở thành phố chất lượng sẽ tốt hơn?

Hiểu được điều đó nên tôi đã không ngừng nâng cao chuyên môn và cập nhật những thông tin mới nhất trong ngành chăm sóc da một cách khoa học, mang tính chính thống… để mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng Với tôi, chỉ có hiệu quả điều trị mới thuyết phục và thay đổi suy nghĩ của khách hàng.

Tôi thấy bà đã tìm hiểu khá kỹ các mỹ phẩm khác nhau, vì sao bà lại chọn Murad ?

Tôi đã kinh doanh trong ngành chăm sóc da này đã được 10 năm, trong thời gian qua tôi đã sử dụng khá nhiều dòng sản phẩm thương hiệu nổi tiếng, nhưng cách đây 3 năm tôi đã biết Murad và trải nghiệm Murad cho bản thân mình và một số người thân trong gần 1 năm, tôi đã thực sự rất hài lòng về sản phẩm Murad. Murad đã đáp ứng được nhu cầu mà tôi và tất cả các Khách hàng mong đợi. Nắm bắt được nhu cầu của đa số khách hàng ngày nay khi đến Spa đều mong muốn được giải quyết vấn đề da, tôi đã chọn Murad làm dòng sản phẩm độc quyền cho thương hiệu Spa của tôi.

Bà có thể chia sẻ lý do Phương Thảo Clinic & Spa thành công như ngày hôm nay?

Bí quyết thành công của tôi xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt, bên cạnh đó là áp dụng triệt để Công thức thành công của Murad Việt Nam! Chân thành cảm ơn Công ty Murad.

Cty Murad có đóng góp hay hỗ trợ gì cho thành công hiện nay của bà?

Thành công của Spa Phương Thảo đến thời điểm này là do sự đóng góp và hỗ trợ rất lớn từ phía Ban Giám Đốc Công ty Murad. Họ luôn cập nhật và nâng cao chuyên môn mới và hướng dẫn đường lối kinh doanh kịp thời phù hợp trong mọi thời điểm để giúp đỡ Spa hoàn thành mục tiêu kinh doanh.

Câu châm ngôn nào bà ưa thích và áp dụng trong cuộc sống?

Câu châm ngôn tôi tâm đắc nhất đó là “ Đừng ngại thay đổi, bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được những cái gì đó tốt hơn. Cuộc sống sẽ thay đổi khi chúng ta thay đổi”.

Xin cảm ơn bà!

Hà Giang

Bài viết liên quan

Swememo thay đổi để tồn tại

Được những người sáng lập tạo ra với mong muốn sẽ thành một Airbnb trong lĩnh vực nhiếp ảnh, nhưng Swememo đã phải nhanh chóng thay đổi mô hình kinh doanh để tiếp tục sống sót và chuẩn bị cho những lần lột xác tiếp theo.

Kinh doanhNgười đăng Doanh nhan