..." /> Vinamilk có ngay khách "mở hàng" ngày đầu tiên ở Dubai - Tạp chí Doanh nhân Online

Vinamilk có ngay khách “mở hàng” ngày đầu tiên ở Dubai

Vinamilk có ngay khách "mở hàng" ngày đầu tiên ở Dubai

Từ 21 đến 25/2/2016, Vinamilk tham dự hội chợ Gulfood 2016 được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, và ngay lập tức đã ký kết được Hợp đồng xuất khẩu sản phẩm sữa bột cho trẻ...

Tin tức Tác giả

Từ 21 đến 25/2/2016, Vinamilk tham dự hội chợ Gulfood 2016 được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, và ngay lập tức đã ký kết được Hợp đồng xuất khẩu sản phẩm sữa bột cho trẻ em trị giá 12,5 triệu USD. 

Trung Đông là một trong những thị trường lâu đời Vinamilk đã đặt nền tảng hướng đến khi thực hiện chiến lược mở rộng hoạt động sang nước ngoài và là một trong những thị trường đóng góp phần lớn cho doanh thu xuất khẩu nói riêng cũng như doanh thu của Vinamilk nói chung.

Tại hội chợ Gulfood 2016,Dubai mới đây, ngay ngày đầu tiên tham gia Hội chợ, Vinamilk đã ký kết được Hợp đồng xuất khẩu sản phẩm sữa bột cho trẻ em trị giá 12,5 triệu USD.

Thông qua việc tham gia hội chợ, Vinamilk cũng xem đây là đầu mối cửa ngõ để gặp gỡ các khách hàng từ các quốc gia xung quanh, trao đổi thông tin về thị trường, chào hàng và xúc tiến ký kết các hợp đồng thương mại mới. Bên cạnh đó, hoạt động lần này cũng là một hình thức để Vinamilk hỗ trợ các nhà phân phối của mình tại thị trường để quảng bá sản phẩm, và tìm kiếm thêm những đối tác tiềm năng. Những hoạt động này sẽ là bước đệm ban đầu để Vinamilk triển khai kế hoạch của mình tại thị trường Trung Đông với mục tiêu tốc độ tăng trưởng 10% mỗi năm. Đồng thời, Vinamilk tiếp tục tung thêm sản phẩm mới cho các ngành hàng quen thuộc, phát triển thêm các kích cỡ, bao bì mới đem lại cho người tiêu dùng tại đây những sự lựa chọn đa dạng…

Hội chợ Gulfood 2016 là một hội chợ thường niên đáng tin cậy trong lĩnh vực thực phẩm, thức uống và khách sạn với khối lượng giao dịch lên đến hàng tỷ USD. Đây là nơi sẽ kết nối các quốc gia và nhà cung cấp, mở các kênh phân phối cho các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp có liên quan, và làm nổi bật vai trò chiến lược của Dubai như là một trung tâm đầu não của thương mại công nghiệp thực phẩm toàn cầu. Năm 2015, với hơn 100.000m2 diện tích trưng bày, hội chợ đã thu hút hơn 4.200 doanh nghiệp tham dự đến từ 87 quốc gia, với lượng khách tham quan gần 85.000 đến từ 156 quốc gia (64% khách quốc tế và 36% khách từ UAE).

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video