Vinamilk giữ vững vị thế thương hiệu sữa được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

Vinamilk giữ vững vị thế thương hiệu sữa được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

Năm thứ 4 liên tiếp, nghiên cứu Dấu ấn thương hiệu (Brand Footprint) do Kantar Worldpanel thực hiện lại vinh danh Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam, vượt qua nhiều thương hiêu nội địa và quốc tế khác.

Tin Nổi Bật Tác giả

Nghiên cứu Brand Footprint nhận xét: “Với điểm tiếp cận người tiêu dùng (Consumer Reach Points – CRPs) khá cao, Vinamilk đang “tỏa sáng” với danh hiệu là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả hai khu vực thành thị 4 thành phố và nông thôn, vượt xa các thương hiệu khác về điểm CRP”.

Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk nằm trong top 3 nhà sản xuất trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở thị trường Việt Nam.

Đánh giá của Brand Footprint dựa vào chất lượng sản phẩm vượt trội và sự nhận biết thương hiệu mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu Vinamilk, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc của công ty. Kantar Worldpanel cũng đặc biệt đánh giá cao sáng tạo và nỗ lực này của Vinamilk nhằm gia tăng sự thâm nhập của thương hiệu (penetration growth) tới người tiêu dùng và xây dựng một chỗ đứng trên thị trường.

Nghiên cứu Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 43 quốc gia cùng tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 75%. Bảng xếp hạng này phân tích các thông tin về hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên thực tế thay vì dựa trên thị hiếu hay thái độ của họ đối với thương hiệu, kết hợp với tiêu chí điểm tiếp cận người tiêu dùng CRPs. CRPs cho biết bao nhiêu hộ gia đình trên thế giới có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua). Đây chính là đại diện chân thực nhất phản ánh trung thực lựa chọn thực tế của người tiêu dùng. Năm nay có đến 18.000 thương hiệu trên toàn thế giới trong các lĩnh vực thức uống, thực phẩm, sữa và sản phẩm thay thế sữa, chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp và chăm sóc gia đình được đưa vào đánh giá trong bảng xếp hạng Brand Footprint.

Là công ty dinh dưỡng hàng đầu, Vinamilk luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất như sản phẩm sữa tươi 100% Organic cao cấp chuẩn châu Âu đầu tiên ở Việt Nam, sữa đậu nành hạt óc chó vừa ra mắt trong Q2/2018, hay sữa bột trẻ em Vinamilk Optimum Gold. Luôn tiên phong với các sản phẩm mới chất lượng quốc tế cao cấp, cùng hệ thống trang trại bò sữa và nhà máy trải dài khắp Việt Nam và hệ thống phân phối rộng khắp, Vinamilk sẵn sàng hội nhập, tăng sức cạnh tranh với các sản phẩm sữa nước ngoài, và đưa các sản phẩm sữa của Vinamilk vươn ra thế giới.

Ngoài những giải thưởng và bình chọn uy tín của các tổ chức trong, ngoài nước trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất, Vinamilk còn là nơi làm việc được yêu thích nhất Việt Nam (Anphabe, 2018) với sự đầu tư bài bản và có định hướng vào đội ngũ nhân sự của công ty. Sự phát triển bền vững “từ trong ra ngoài” của Vinamilk là minh chứng cho định hướng đúng đắn của Vinamilk trong mục tiêu giữ vững vị thế công ty dinh dưỡng số 1 tại Việt Nam và đem thương hiệu sữa của Việt Nam vươn tầm thế giới.

Bài viết liên quan