Vinamilk tiếp tục được bình chọn Thương hiệu mạnh của Việt Nam năm 2015

Vinamilk tiếp tục được bình chọn Thương hiệu mạnh của Việt Nam năm 2015

Với thế mạnh về quản trị doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, thương hiệu và tiềm lực tài chính…, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) năm thứ 4 liên tiếp nằm trong Top đầu các doanh nghiệp được...

Thị trường Tác giả

Với thế mạnh về quản trị doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, thương hiệu và tiềm lực tài chính…, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) năm thứ 4 liên tiếp nằm trong Top đầu các doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” tại lễ trao giải được tổ chức tại Hà Nội.

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín và lâu đời, được tổ chức thường niên bởi Thời báo Kinh tế Việt Nam, dành cho các doanh nghiệp hàng đầu có những đóng góp xuất sắc trong năm qua. Đây là lần thứ 12, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức lễ trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nỗ lực vươn lên trong khó khăn. Trong lần trao giải này, Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất lọt vào Top 15 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2015.

Theo ban tổ chức, năm nay, giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được trao tặng dựa trên 7 tiêu chí đánh giá bao gồm: Năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, năng lực đổi mới doanh nghiệp, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, kết quả hoạt động và tính ổn định của doanh nghiệp. Và trong danh sách doanh nghiệp đạt giải, Vinamilk được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực nhất về quản trị doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, chất lượng nhân sự…. cũng như sức mạnh về thương hiệu.

Với vị thế của một thương hiệu lớn, trong những năm qua Vinamilk luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam. Có thể kể đến hàng loạt những sản phẩm mang thương hiệu Vinamilk đang chiếm lĩnh vị trí cao trong tâm trí người tiêu dùng Việt như: sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100%, sữa chua, sữa bột trẻ em Dielac Alpha…

Theo số liệu công bố mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, sữa tươi Vinamilk 100% đứng đầu về cả sản lượng bán ra lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi (chiếm khoảng 55%). Trước đó, tại hội nghị khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal (Canada), Vinamilk cũng nhận được giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014 cho sản phẩm sữa nước ADM của Vinamilk. Đạt được giải thưởng này, sản phẩm sữa nước ADM của Vinamilk đã vượt qua hơn 100 sản phẩm được đề cử đến từ 70 quốc gia. Vinamilk cũng là đại diện duy nhất thuộc ngành sữa Việt Nam nhận giải thưởng lần này.

Gần đây, Vinamilk cũng vừa được bình chọn vào top 300 công ty năng động nhất của Châu Á do Tạp chí Nikkei Asian Review (Nhật Bản) vừa công bố. Với vốn hóa đạt gần 7,3 tỷ USD, Vinamilk là công ty có giá trị vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

 

Bài viết liên quan