..." /> VSMCamp 2016, sân chơi đẳng cấp cho giới sales và marketing Việt Nam - Tạp chí Doanh nhân Online

VSMCamp 2016, sân chơi đẳng cấp cho giới sales và marketing Việt Nam

VSMCamp 2016, sân chơi đẳng cấp cho giới sales và marketing Việt Nam

Hôm nay 3/8, đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc, Vietnam Sales & Marketing Camp 2016, đã chính thức được công bố  với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương...

Hội thảo Tác giả

Hôm nay 3/8, đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc, Vietnam Sales & Marketing Camp 2016, đã chính thức được công bố  với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia”.

Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày, 24 và 25/9/2016, tại Flamingo Đại Lải Resort, hứa hẹn sẻ trở thành một sân chơi hấp dẫn, hội tụ được toàn bộ giới làm sales và marketing Việt Nam. Theo dự kiến, VSMCamp 2016 sẽ thu hút 3000 người tham gia, bao gồm các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các chuyên viên quảng cáo, truyền thông, và đặc biệt là các sinh viên – những người sẽ là tương lai của ngành sales và marketing Việt Nam.

IMG_8786Từ trái qua phải: ông Lê Quốc Vinh, ông Trần Ngọc Anh, ông Bùi Quý Phong, các thành viên ban tổ chức chương trình

Gần 10 workshop sẽ được tổ chức trong VSMCamp 2016, với các chuyên đề rất nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, truyền thông và công nghệ. Điểm nhấn của chương trình là sự huy động trí tuệ tập thể, các chuyên gia sẽ tham gia xây dựng chiến lược marketing, truyền thông, bán hàng cho các thương hiệu lớn, cũng chính là đối tác chiến lược của VSMCamp.

Toàn bộ chương trình của VSMCamp được thiết kế riêng ứng dụng công nghệ số với mobile app, website và mạng xã hội. Ngoài ra tất cả các hoạt động của chương trình được tổ chức theo phong cách cắm trại, các hội nghị, seminar, workshop, dạ tiệc âm nhạc đều diễn ra trong rừng thông bạt ngàn của Flamingo Đại Lải.

VSMCamp do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Công ty Le Bros. Chương trình được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Hội Marketing Việt Nam (VMA) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA).

Ban tổ chức cho biết, ý tưởng về VSMCamp 2016 xuất phát từ chính nhu cầu cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp cho giới sales và marketing kết nối , học hỏi và có cơ hội đóng góp cho sự phát triển của các thương hiệu Việt.

Bắt đầu từ ngày 3/8 vé tham dự sẽ được bán online với mức giá 1.800.000 đồng/người. Thông tin chính thức và đăng ký mua vé bạn đọc có thể theo dõi tại website www.vsmcamp.com, theo dõi và thông tin cập nhật trên trang Facebook www.facebook.com/vsmcamp.

Với nền tảng chuyên ngành báo chí đa phương tiện, ông Dũng chịu trách nhiệm sản xuất các loại hình báo chí tương tác như Mega Story, Interactive Infographic và các bản tin Video trên môi trường trực tuyến, cũng như thực hiện bài viết cho bản in của Tạp chí Doanh Nhân.

Bài viết liên quan