VSMCamp Books: cẩm nang marketing sáng tạo thời 4.0

VSMCamp Books: cẩm nang marketing sáng tạo thời 4.0

Là ấn phẩm đặc biệt từ Đại hội Sales & Marketing Việt Nam 2018 và 2019 (VSMCamp & CSMOSummit) - bộ sách VSMCamp Books với 2 cuốn Createch: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ và Miracle X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số sẽ trở thành cuốn cẩm nang đầy giá trị cho những ai đang làm việc ở lĩnh vực luôn biến động không ngừng này. Bộ sách do Le Media phối hợp với CSMO Việt Nam và NXB Thông Tấn phát hành với số lượng giới hạn.

Marketing Tác giả

Những nội dung về kiến thức marketing và truyền thông toàn cầu luôn mang tính thời sự. Những người làm nghề marketing & truyền thông, hay cả khối học thuật ngày nay đều hiểu những khái niệm hỗn hợp mới: martech, adtech, customer experience (CX). Tuy nhiên, quản trị và ứng dụng những xu hướng mới này vào tiến trình thúc đẩy thương hiệu ra sao là một bài toán cần nhiều chuyên gia cùng góp sức. Ngày hôm nay, trải nghiệm khách hàng – chiến lược marketing môi trường số đang tác động kỳ diệu tới tăng trưởng doanh nghiệp. Hai cuốn sách Createch và Miracle X, sẽ là hành trang không thể thiếu đối với người làm marcom hiện đại”, ông Lê Quốc Vinh, Tổng Giám đốc Tập đoàn truyền thông Lê (Le Group) chia sẻ.

VSMCamp Books là bộ sách gồm 2 cuốn: Cretech và Miracle X, được thể hiện dưới hình thứ mỗi chương là những chủ đề chuyên sâu, những case study thực tế, quan điểm mở về mối liên hệ giữa công nghệ và con người trong thời đại 4.0, những “chiêu thức” ứng dụng công nghệ vào truyền thông, quảng cáo,… Tất cả đều được thể hiện dưới góc nhìn đa chiều của gần 50 chuyên gia uy tín trong lĩnh vực sales & marketing của Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Ấn Độ, Úc, từ bài học của các thương hiệu lớn như Google, IBM, Salesforce cho đến Tiki, Viettel, Bia Saigon, VCCorp, Publicis One,… để người đọc tiếp nhận thông tin một cách khách quan nhất, từ đó tự tìm được câu trả lời phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của doanh nghiệp mình.

VSMCamp Books hệ thống hoá lại nội dung của những chuyên gia đầu ngành trong 2 mùa VSMCamp & CSMOSummit 2018 – 2019

Cuốn 1 “Createch: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ” sẽ cập nhật các xu hướng sales & marketing trong thời đại số , được biên tập bài bản với 3 chương lớn: Xu hướng mới của Sales & Marketing, Chiến lược Marketing hiện đại, và Ứng dụng Công nghệ vào thực tiễn; Createch giúp người đọc nắm bắt thông tin về xu hướng công nghệ mới nhất, hiểu rõ vai trò và vị trí của công nghệ trong chiến lược marketing hiện đại.

Những chủ đề nổi bật của Createch gồm:

  • Interactive Communication – Truyền Thông Tương Tác
  • Insight – Huyệt Tâm Lý
  • Quyền lực mềm của Truyền thông
  • Ứng dụng Công nghệ Dự báo Hành vi và Ứng xử của Khách hàng
  • Sử dụng Trí tuệ Nhân tạo để Cá nhân hoá Trải nghiệm Khách hàng

 

Cuốn 2 “Miracle X: Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” sẽ giúp độc giả tìm hiểu hành trình trải nghiệm để chinh phục khách hàng thông qua các nội dung. Người đọc sẽ hiểu rõ hơn vì sao một doanh nghiệp sở hữu một lượng data khổng lồ nhưng vẫn chưa “chạm” được đến khách hàng, vấn đề của họ ở đâu. Vai trò của việc tạo ra một trải nghiệm tốt là gì, cũng như bí quyết tạo ra những đột phá nhờ một cú “chạm” đúng. Nếu một doanh nghiệp đang đối diện với khủng hoảng truyền thông, một thiết kế trải nghiệm tuyệt vời có khả năng xoay chuyển tình thế một cách không ngờ.

Những chủ đề nổi bật của Miracle X gồm:

  • Whale Hunting – Bí quyết săn khách hàng lớn
  • Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo kinh nghiệm Nhật Bản
  • Khai thác Digital Touchpoint trên hành trình khách hàng…

 

Bộ sách VSMCamp Books dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 14/3 tại sự kiện Mini VSMCamp cho CSMO tổ chức tại Hà Nội. Độc giả quan tâm có thể đặt mua sách pre-order từ ngày 25/2 đến 13/3 tại: http://books.vsmcamp.com

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video