VSMCamp & CSMOSummit 2018 chính thức khai mạc

VSMCamp & CSMOSummit 2018 chính thức khai mạc

Ngày 23/11 tại Hà Nội, Đại hội Sales & Marketing Việt Nam (VSMCamp 2018) chính thức khai mạc tại Him Lam Palace. Sự kiện năm nay quy tụ nhiều lãnh đạo uy tín trong lĩnh vực Marketing và Sale, với mục tiêu đưa ra các phương pháp kết nối giữa sáng tạo nội dung với công nghệ số, phân tích dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, học máy, và thực tại ảo nhằm gia tăng hiệu quả đầu tư cho các doanh nghiệp.

Tin Nổi Bật Tác giả
  1. Công nghệ ngày nay đang chi phối hầu như mọi hoạt động bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, marketing và quảng cáo, chính vì vậy VSMCamp & CSMOSummit 2018 lựa chọn chủ đề: “CREATECH- Cuộc hôn phối của sáng tạo & công nghệ” nhằm giải quyết phần nào những vấn đề mang tính nền tảng trong thời đại công nghệ.

Ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CSMO Vietnam phát biểu tại sự kiện: “Xu hướng Sales và Marketing bây giờ thay đổi rất nhanh, công nghệ là một cách để doanh nghiệp “đi nhanh” hơn, nhưng nếu không có sáng tạo “cầm lái” thì sẽ không kiểm soát được. Chính vị vậy ý tưởng về chủ đề cho VSMCamp & CSMOSummit 2018 đã ra đời “.

Sự kiện chứng kiến 12 tham luận chuyên đề, 6 diễn đàn thảo luận mở và gần 10 bản thuyết trình những công nghệ tương tác mới nhất từ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới những kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông. Hiện diện tại hội nghị là những thương hiệu lớn như Google, IBM, Salesforce, Bia Saigon, Vinaphone, VCCorp, VPBank, Publicis One, Le Bros, Richard Moore Associates và hàng chục các công ty quảng cáo, truyền thông và công nghệ xuất sắc của Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Ấn Độ…

Mở đầu hội thảo là bài tham luận “Interactive Communication – Tư duy mới về truyền thông tương tác trong chiến lược marketing và sales hiện đại” của ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch & Tổng Giám đốc của Le Group of Companies. Ông cho rằng, các doanh nghiệp ngày nay cần thực sự quan tâm của cộng đồng truyền thông tương tác với sản phẩm dựa trên công nghệ số. Truyền thông đang thay đổi, đây là bài toán để chúng ta xem xét lại phương thức sử dụng các kênh truyền thông kỹ thuật số giải bài toán truyền thông thương hiệu. Trong bài phát biểu, ông Vinh chỉ ra sức mạnh của nhiều loại hình truyền thông tương tác, như công cụ phân tích Big Data, phân tích dữ liệu cá nhân tạo ra tệp dữ liệu “chân dung số” có cấu trúc; truyền hình tương tác (Interactive TV), công nghệ tích hợp nền tảng mạng xã hội vào truyền hình; livestream, thực tại ảo (AR/VR)…

Theo ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing công ty Bia Sài Gòn: “VSMCamp và CSMOSummit là một chương trình rất thiết thực cho tất cả những ai đam mê sales và marketing. Nơi các tài năng trẻ trong ngành có thể kết nối với các công ty tuyển dụng, và lãnh đạo công ty có thể gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội hợp tác”.

Còn theo ông Đào Đức Quân – Giám đốc Marketing CMC Telecom: “Các chủ đề bài tham luận năm nay rất hay và hữu ích cho hoạt động sale và marketing của các doanh nghiệp. Sự kiện năm nay, đang đưa ra những xu hướng, công cụ, chiến lược rất cần thiết để các doanh nghiệp ngày hôm nay tích hợp công nghệ thành công”.

“Chủ đề chương trình năm nay nắm bắt đúng xu hướng của ngành Sales và Marketing hiện nay. Trong thời đại số, sáng tạo mà không có công nghệ làm cầu nối thì khó có thể tiếp cần được khách hàng. Ứng dụng công nghệ mà thiếu sáng tạo thì chỉ như chiếc thùng rỗng”, ông Lê Viết Hải Sơn, Giám đốc Novaon AutoAds nhận định.

VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện hai trong một thường niên dành cho giới sales, marketing, quảng cáo và truyền thông, do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty Le Bros tổ chức, nhằm đẩy mạnh tiến trình nâng cao năng lực chuyên môn của giới sales và marketing chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế chung của thế giới và đối đầu với những thách thức thường xuyên, liên tục của thị trường bất định, luôn chuyển động và đổi thay nhanh chóng.

VSMCamp và CSMOSummit còn được hỗ trợ bởi các thương hiệu lớn như CMC Telecom, Vinaphone, VPBank, IDD Corp, Pepsi, Grab, Sodexo, Han Coffee, Song Hỷ Trà, Long Biên Palace,… và các cộng đồng chuyên môn như VMCC, Elite PR School, Plato, VinaLink, Sage, BizUni, Quản trị & Khởi nghiệp và Pharmacom. Các đối tác truyền thông lớn bao gồm VTV3, VTC1, InfoTV, VNews, tạp chí Đẹp, Diễn Đàn Doanh Nghiệp, Doanh Nhân, BrandsVietnam, Vietnam Advertising, RichOne Media, the Leader, VietnamPlus,…

Để biết thêm thông tin cập nhật về chương trình nghị sự và danh sách các diễn giả, có thể truy cập trang web www.vsmcamp.com, hoặc Facebook fanpage tại https://www.facebook.com/vsmcamp/

Với nền tảng chuyên ngành báo chí đa phương tiện, ông Dũng chịu trách nhiệm sản xuất các loại hình báo chí tương tác như Mega Story, Interactive Infographic và các bản tin Video trên môi trường trực tuyến, cũng như thực hiện bài viết cho bản in của Tạp chí Doanh Nhân.

Bài viết liên quan