Worldwide Partners Inc: Công nghiệp quảng cáo “tăng tốc cùng sự chuyển dịch của công nghệ”

Worldwide Partners Inc: Công nghiệp quảng cáo "tăng tốc cùng sự chuyển dịch của công nghệ"

“Trí tuệ nhân tạo đang định nghĩa lại cách chúng ta nhận biết, truyền tải thông điệp và tiếp cận khách hàng, trong khi sự sáng tạo, cảm xúc và tính nhân văn đang ngày càng được phát triển", ông John Harris, CEO và chủ tịch của mạng lưới Worldwide Partners chia sẻ.

Tin Nổi Bật Tác giả

Worldwide Partners, Inc., (WPI), một trong những mạng lưới các công ty tiếp thị, quảng cáo độc lập lớn nhất thế giới với hơn 65 đối tác từ hơn 40 quốc gia ở năm châu lục đang tổ chức Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu tại London từ ngày 14 đến ngày 16/10/2018.

Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu chính là cơ hội cho các đối tác của WPI từ khắp nơi trên thế giới nắm bắt và thảo luận về các xu hướng mới nhất, cũng như các chủ đề quan trọng khác đang ảnh hưởng đến WPI và ngành công nghiệp quảng cáo.

Với chủ đề “Tăng tốc”, hội nghị nhấn mạnh sự cần thiết của việc khai phá những nền tảng mới, khởi xướng các mô hình mới và không ngừng phát triển để dẫn dắt khách hàng trong thị trường toàn cầu ngày nay. Hội nghị cũng là dịp để thúc đẩy các cơ hội hợp tác, học hỏi, đổi mới từ các thành viên, nhằm tư vấn, định hướng khách hàng sang một kỷ nguyên mới của ngành quảng cáo.

“Ngành công nghiệp quảng cáo đang đứng trước một cuộc cách mạng tăng tốc cùng sự chuyển dịch của công nghệ, cùng với đó là xu hướng trở về thời kỳ nguyên thủy của nó” – John Harris, CEO và chủ tịch của mạng lưới Worldwide Partners chia sẻ. “Trí tuệ nhân tạo đang định nghĩa lại cách chúng ta nhận biết, truyền tải thông điệp và tiếp cận khách hàng, trong khi sự sáng tạo, cảm xúc và tính nhân văn đang ngày càng được phát triển. Thị trường hiện nay cho thấy những thương hiệu lớn đang suy giảm niềm tin vào các tập đoàn quảng cáo đa quốc gia và ngày càng tín nhiệm cho các công ty tiếp thị độc lập toàn cầu, như các thành viên của WPI để thực hiện các dự án tư vấn tổng thể thay vì những yêu cầu đơn lẻ. Khó khăn là việc không thể tránh khỏi, nhưng tôi tin rằng đây là thời điểm huy hoàng nhất trong lịch sử ngành quảng cáo tiếp thị toàn cầu”.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, thành viên WPI từ Việt Nam, cho biết: “Trong ngành marketing và quảng cáo, những vấn đề của thế giới cũng chính là vấn đề của Việt Nam. Chúng ta đã bắt kịp với những chuyển động của toàn cầu, và đồng thời cũng đối mặt với những thách thức chung. Chủ đề của WPI lần này cũng sẽ được chúng tôi đúc rút và chia sẻ trong Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) tháng 11/2018. Tôi tin rằng, sự phát triển của những công nghệ đột phá hôm nay sẽ chỉ được phát huy cùng với giá trị truyền thống của chúng ta là sự sáng tạo”.

Worldwide Partners quy tụ chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới để thảo luận các chủ đề quan trọng, bao gồm tương lai của ngành truyền hình, sự phát triển của marketing trải nghiệm, tìm kiếm và giữ chân nhân tài, những hình mẫu mới của agency và nhiều chủ để khác. Rosie và Yakob Faris, hai nhà đồng sáng lập của Genius Steals sẽ mở đầu cho hội nghị bằng việc giải thích những yếu tố cấu thành của một agency để hình thành dịch vụ tư vấn sáng tạo và thảo luận với các thành viên của WPI để chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai.

Hội nghị sẽ có sự tham dự của những chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp như: Macro Bertozzi, Phó Giám đốc kinh doanh của Spotify châu Âu; Kelly Williams, Giám đốc điều hành của ITV; Meabh Quoirin, CEO của Foresight Factory; Micheal Gillane, Giám đốc Marketing của Heineken Anh quốc; Amber Kirby, Phó giám đốc Marketing của Virgin Holidays; Patrick Mills, Giám đốc thành viên và Phát triển chuyên môn của the IPA; Brent Holdings, Giám đốc điều hành của Mirren; Nancy Hill, nhà sáng lập Mediasherpas và cựu CEO của the U.S 4 A’s và nhiều diễn giả khác.

Bên cạnh việc giao lưu với những chuyên gia là khách mời của hội nghị, thành viên của WPI sẽ được tham dự các phiên làm việc, thảo luận với các công ty thành viên trong mạng lưới và những sự kiện để hỗ trợ cho việc hợp tác trực tiếp, chuyển hóa kinh nghiệm thực tiễn thành chiến lược hành động, hỗ trợ lẫn nhau để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Gia nhập mạng lưới từ năm 2012, Le Bros là thành viên tích cực của WPI khu vực châu Á – Thái Bình Dương với 3 năm đạt giải thưởng “Perfect Partner” – danh hiệu trao tặng hàng năm cho những thành viên năng động nhất. Tham dự hội nghị thượng đỉnh tại London lần này, ông Lê Quốc Vinh, chia sẻ: “Tại Việt Nam, xu thế chuyển dịch từ các tập đoàn đa quốc gia sang các công ty quảng cáo, marketing độc lập đang diễn ra mạnh mẽ và tốc độ dịch chuyển ngày càng nhanh. Thực tế trong những năm qua cho thấy, với sự hợp tác tích cực của các thành viên WPI, Le Bros đã cạnh tranh hiệu quả với các agency quốc tế và đạt được sự tín nhiệm của nhiều công ty lớn trong tư vấn hoạch định chiến lược tổng thể cũng như các chiến dịch ngắn hạn. Đó là nhờ sự cập nhật xu hướng nhanh chóng, sự chia sẻ kinh nghiệm và năng lực từ các thành viên WPI.” Ông Lê Quốc Vinh cũng là thành viên Hội đồng Quản trị, Giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương của WPI.