Worldwide Partners tổ chức Hội nghị Cấp cao Agency Toàn cầu tại Mỹ

Worldwide Partners tổ chức Hội nghị Cấp cao Agency Toàn cầu tại Mỹ

Worldwide Partners (WPI), mạng lưới agency lớn nhất thế giới với hơn 60 đối tác trên 40 quốc gia ở năm châu lục, tổ chức Hội nghị Cấp cao Toàn cầu từ ngày 15 đến ngày 17/4 tại Miami với sự tham gia của các chuyên gia, agency trực thuộc mạng lưới.

Tin Nổi Bật Tác giả

Trải nghiệm khách hàng đang dần trở thành yếu tố then chốt đối với thành công của thương hiệu. Dự đoán tới năm 2020, 85% mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu sẽ không còn sự tương tác thực tế giữa con người. Nếu điều này trở thành sự thật, tương tác cá nhân hoá trên nền tảng kĩ thuật số sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong hành trình nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Với yêu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng, agency sẽ không chỉ triển khai các chiến lược marketing phức tạp để kết nối khách hàng mà còn cần tới sự phối hợp và thống nhất từ các marketer, nhân viên sáng tạo, chuyên viên truyền thông và nhà phân tích để quyết định phương hướng phản ứng tối ưu.

Hội nghị Cấp cao Agency Toàn cầu sẽ là cơ hội để các đối tác trên thế giới của WPI hội tụ và thảo luận về các xu hướng, các chủ đề quan trọng có ảnh hưởng tới mạng lưới và ngành công nghiệp quảng cáo đang thay đổi từng ngày. Đây cũng là nơi các agency có thể trực tiếp hợp tác, học hỏi, củng cố và cải tiến để có thể đồng hành, tư vấn cho khách hàng trong kỉ nguyên mới của thế giới quảng cáo.

“Ngày nay, lãnh đạo của các agency đang vạch ra những con đường chưa từng được khám phá, cho thấy những cơ hội thực sự to lớn cho tổ chức và khách hàng của họ”, trích lời John Harris, Chủ tịch và của Worldwide Partners, “Hợp tác bền vững với đồng nghiệp và các lãnh đạo là một bước tối thiết trong việc thiết lập chiến lược mang tính tầm vóc và lâu dài cho thành công phía trước”.

Worldwide Partner hội tụ chuyên gia từ khắp thế giới cùng thảo luận về các chủ đề về thương hiệu, dữ liệu, truyền thông, sắc tộc, mạng xã hội và sự sáng tạo. Rhonda Bitterman and Mark Risis cùng IBM Watson Advertising, Andrew Fischer, CEO và Đồng Sáng lập của Choozle, Brian Wong, Sáng lập và CEO của Kiip, Fernando Machado, Tổng Giám đốc Marketing toàn cầu của Burger King, David Shing, Digital Prophet của Oath, Rebecca Swift, Giám đốc Sáng tạo của Getty Images, Doug Zanger, biên tập Bắc Mỹ của The Drum, Rick Robinson, đối tác quản lí của Billups và diễn giả từ các thương hiệu toàn cầu, agency và đối tác truyền thông khác sẽ chia sẻ về các vấn đề chuyên môn.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, agency duy nhất ở Việt Nam tham gia WPI, sẽ tham dự hội nghị. Ông cho biết: “Hiểu sâu về trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên chuyển đổi cực nhanh sang kỹ thuật số là yếu tố then chốt trong quá trình thiết kế chiến lược truyền thông marketing, ứng dụng cho mỗi điểm chạm tương tác với khách hàng. Rõ ràng là công nghệ với dữ liệu lớn và phân tích dữ liệu được cấu trúc đang đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với người làm marketing. Kết hợp với đó khả năng tư duy chiến lược và nghệ thuật sáng tạo nội dung số. Chúng tôi đến Miami để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và mang những kiến thức phù hợp về Việt Nam”.

Chủ đề của Hội nghị là “Nghệ thuật + Khoa học”, tập trung vào sự giao hoà giữa sáng tạo, dữ liệu và marketing – nhân tố trọng yếu để kết nối khách hàng và phát triển kinh doanh. Hội nghị mang âm hưởng của kết nối sáng tạo – dữ liệu số, phối hợp cùng những sự kiện tổ chức tại Trường Miami Ad School nổi tiếng thế giới và khách sạn The Betsy South Beach Hotel.

“Dữ liệu và sáng tạo không phải sự lựa chọn loại trừ hay công việc tách biệt, mà là công thức để các agency độc lập có thể truyền tải sự tương thích, khác biệt và giá trị”, Harris chia sẻ.

Worldwide Partners là một trong những mạng lưới lớn nhất dành cho các agency quảng cáo, marketing và truyền thông trên thế giới, tập hợp hơn 60 agency độc lập tại 40 quốc gia trải dài từ châu Á, châu Mỹ, châu Âu, châu Mỹ Latin, Trung Đông và Bắc Mỹ.

WPI đóng vai trò như một trung tâm nuôi dưỡng sáng tạo, chuyên gia và nguồn lực địa phương trong mạng lưới đối tác để giải quyết các vấn đề cho khách hàng về vùng miền và nền tảng quốc tế. Các thương hiệu quốc tế như Coke, Heineken, Caterpillar, Las Vegas Tourism, Dana và 3M đã tiếp cận được những agency đẳng cấp, hoạt động với tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ và hiểu biết sâu sắc về các thị trường khi kết nối với các đối tác của WPI.

Để tìm hiểu thêm về Worldwide Partners, vui lòng truy cập http://worldwidepartners.com hoặc liên hệ John Harris, Chủ tịch và CEO theo địa chỉ john@worldwidepartners.com.

Bài viết liên quan