Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý truyền thông nhằm tối ưu hóa hiệu quả ngân sách của bạn.

Tác giả
Tại sao phải xây dựng thương hiệu nhân bản?

Tại sao phải xây dựng thương hiệu nhân bản?

Khi mà khách hàng ngày càng đặt nhiều nghi vấn trước những thông điệp quảng cáo, một chiến lược xây dựng thương hiệu mới đã được phát triển để xây dựng lại lòng tin cùng sự thấu hiểu giữa hai bên.

Tác giả