Những hiểu nhầm về networking

Những hiểu nhầm về networking

Networking (tạo dựng mối quan hệ) là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, vẫn có không ít những hiểu nhầm về networking khiến nhiều người đánh mất đi cơ hội trong công việc và cuộc sống. Theo giáo sư môn hành vi tổ chức Herminia Ibarra tại trường Kinh doanh London (Anh), có 5 hiểu nhầm phổ biến.

Nhận thức chi phối thực tế

Nhận thức chi phối thực tế

Trong xây dựng thương hiệu, “sự thật” là khái niệm tương đối. Thành công thường đến với những người hiểu và vận dụng được quy luật này. 

Tác giả
Messenger Kid bị các chuyên gia sức khỏe yêu cầu đóng cửa

Messenger Kid bị các chuyên gia sức khỏe yêu cầu đóng cửa

Mới đây, một nhóm 97 người gồm các chuyên gia, cá nhân của 19 tổ chức phi chính phủ hoạt động vì nhân quyền trẻ em tại Mỹ và Anh đã gửi thư cho Mark Zuckerberg yêu cầu ngừng Messenger Kids, một ứng dụng Facebook ra đời vào tháng 12 năm ngoái nhắm vào những người từ 6 đến 12 tuổi.

Tác giả
Phát triển thương hiệu... bất tử

Phát triển thương hiệu… bất tử

Khái niệm tượng trưng thương hiệu và các khách hàng liên kết với nhau qua sự kết hợp giữa các hoạt động của công ty và truyền thông thương hiệu, cũng thực tế như các khái niệm tượng trưng về chính trị xã hội, trường phái nghệ thuật ấn tượng và mạng xã hội. Nếu thương hiệu trở nên tách biệt với doanh nghiệp đứng sau chúng thì thương hiệu sẽ trở nên bất tử.

Tác giả