4 loại thị trường giúp các start-up sống khỏe

4 loại thị trường giúp các start-up sống khỏe

Làm sao để chinh phục một thị trường nhiều đối thủ lớn? Đưa sản phẩm hoàn toàn mới đến khách hàng bằng cách nào? Có hướng đi nào khác biệt trên thị trường này hay không?... Để giải quyết những câu hỏi trên, việc đầu tiên cần làm rõ là start-up của bạn dự kiến gia nhập kiểu thị trường nào.

Tác giả
Tặng cho khách hàng chút ngạc nhiên nho nhỏ

Tặng cho khách hàng chút ngạc nhiên nho nhỏ

Làm hài lòng khách hàng luôn là một công việc vừa khó lại vừa dễ. Không hẳn phải là những quy trình, bộ quy tắc chi tiết, nếu biết cách doanh nghiệp có thể "cưa đổ" khách hàng của mình chỉ bằng những điều nhỏ nhặt.

Tác giả
Quảng cáo billboard, pano lại lên ngôi trong thời đại marketing số

Quảng cáo billboard, pano lại lên ngôi trong thời đại marketing số

Khi nhóm khách hàng sử dụng Internet và điện thoại thông minh trở nên ngày càng đông đảo và quyền lực, hình thức quảng cáo ngoài trời (OOH) truyền thống bằng billboard, pano lại bất ngờ trở lại thời kỳ hoàng kim, biến cuộc chiến giành những bảng quảng cáo to, ở vị trí đắc địa, tầm nhìn rộng trở nên ngày càng gay gắt.

Tác giả
Chiếc cốc Starbucks trong Games of Thrones và tương lai của marketing trên truyền hình

Chiếc cốc Starbucks trong Games of Thrones và tương lai của marketing trên truyền hình

Tập 4 mùa 8 của một trong số những series phim truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại Trò chơi vương quyền (GOT) vừa lên sóng mới đây, đã ngay lập tức tạo ra một cơn sốt trên quy mô toàn cầu khi một chiếc ly café trông giống của Starbucks xuất hiện ngay giữa thời kỳ Trung Cổ. Dù cho nhà sản xuất HBO nhanh chóng phủ nhận hay xóa hình ảnh khỏi tập phim cũng không khiến cho cơn sóng bàn tán, sáng tạo các ảnh meme, ảnh “chế” chêu trọc của cư dân mạng hạ nhiệt và cũng từ đó, vô tình quảng cáo không công cho hãng cà phê này.

Tác giả
Làm gì khi khách hàng từ chối?

Làm gì khi khách hàng từ chối?

Khách hàng luôn có những câu hỏi, băn khoăn về sản phẩm; và đó là điều mà người bán cần giải đáp trước khi có được thương vụ. Khả năng xử lý những câu hỏi và băn khoăn của khách là kỹ năng then chốt để tạo ra thành công bán hàng.

Tác giả
Làm gì khi bị “phục kích”?

Làm gì khi bị “phục kích”?

Các thương hiệu thường dễ cuốn vào các cuộc chiến dai dẳng, tốn kém khi bị đối thủ động chạm. Chọn cách hành xử phù hợp sẽ tận dụng được “lực tấn công”.

Tác giả