Quảng cáo billboard, pano lại lên ngôi trong thời đại marketing số

Quảng cáo billboard, pano lại lên ngôi trong thời đại marketing số

Khi nhóm khách hàng sử dụng Internet và điện thoại thông minh trở nên ngày càng đông đảo và quyền lực, hình thức quảng cáo ngoài trời (OOH) truyền thống bằng billboard, pano lại bất ngờ trở lại thời kỳ hoàng kim, biến cuộc chiến giành những bảng quảng cáo to, ở vị trí đắc địa, tầm nhìn rộng trở nên ngày càng gay gắt.

Tác giả
Thương hiệu Việt và cuộc chiến sân nhà

Thương hiệu Việt và cuộc chiến sân nhà

DoanhNhanOnline – 9 tháng đầu năm 2012 đã có 40.000 doanh nghiệp phải rời khỏi thị trường. Làm gì đây để doanh nghiệp, thương hiệu Việt có sức cạnh tranh ngay trên sân nhà? Những “điểm sáng” trên bầu trời...

Tác giả and
BONIA - Nghệ thuật và thời trang

BONIA – Nghệ thuật và thời trang

DoanhNhanOnline – Trong thế giới thương hiệu, BONIA đặc biệt ở chỗ, xuất xứ từ châu Á mà gây dựng được thanh thế trên toàn thế giới. Năm 1974, Chiang Sang Sem lập ra ở Singapore một công ty chuyên...

Tác giả and
LDG - Thổi hồn vào giá trị vĩnh cửu

LDG – Thổi hồn vào giá trị vĩnh cửu

DoanhNhanOnline – Trong thế giới thương hiệu, London Diamond Gallery (LDG) là thương hiệu trang sức kim cương có dấu ấn hết sức sâu đậm. Trang sức LDG nổi tiếng không chỉ bởi sự đắt giá, mà trước hết là bởi...

Tác giả and
Gay Freres - Truyền thống làm nên giá trị

Gay Freres – Truyền thống làm nên giá trị

DoanhNhanOnline – Gay Freres Bí quyết lớn nhất quyết định thành công của Gay Freres là đã sớm nhanh chóng gây dựng nên và kiên định duy trì truyền thống riêng Trong thế giới thương hiệu, Gay Freres lừng danh thuộc...

Tác giả and
Để mỹ phẩm Việt lên hương

Để mỹ phẩm Việt lên hương

DoanhNhanOnline – Kinh doanh mỹ phẩm được coi là bán cảm xúc và những giấc mơ ngọt ngào. Việt Nam đang có thế mạnh, nhưng lại chưa biết khai thác triệt để… Có một nghịch lý, không ít người Việt “chê”...

Tác giả and
Giá trị của Hoa Sen Group nằm ở đâu?

Giá trị của Hoa Sen Group nằm ở đâu?

DoanhNhanOnline – Trong khi phần lớn doanh nghiệp ngành thép đều thua lỗ, rơi vào tình trạng sản xuất cầm chừng, hàng tồn kho nhiều… thì Hoa Sen Group lại đạt được kết quả kinh doanh khá ấn tượng. Vì sao?...

Tác giả and
RISIS tốt gỗ, tốt cả nước sơn

RISIS tốt gỗ, tốt cả nước sơn

DoanhNhanOnline – Sẽ không quá lời khi cho rằng Risis là một trong những biểu tượng hoàn chỉnh nhất và đại diện xứng đáng nhất cho cả đất nước Singapore. Trong thế giới thương hiệu, có lẽ không có thương hiệu...

Tác giả and
VOGUE càng bê bối càng sáng giá

VOGUE càng bê bối càng sáng giá

DoanhNhanOnline – Đối với Vogue, tai tiếng hoàn toàn không phải tai nạn nghề nghiệp, sơ ý ngẫu nhiên hay định hướng sai lầm trong biên tập nội dung mà đều là chủ ý. Vogue không chỉ là thương hiệu thời...

Tác giả and