Truyền thông bán lẻ trong tương lai: Hãy bớt tự nói mà để khách hàng tự trải nghiệm

Truyền thông bán lẻ trong tương lai: Hãy bớt tự nói mà để khách hàng tự trải nghiệm

Các nhà bán lẻ đang giao dịch với một thế hệ khách hàng ưa trải nghiệm và chia sẻ trải nghiệm với cộng đồng. Điều này đánh dấu sự chuyển dịch của xu hướng marketing khi chính người tiêu dùng đang thay thế thương hiệu và cửa hàng để trở thành người chủ thể truyền thông. Vì thế mà ngày nay, người ta đưa ra khái niệm mới là marketing trải nghiệm, trong đó mọi hình thức, mọi kênh marketing chỉ có thể phát huy hiệu quả nếu nhà bán lẻ thực sự hiểu điều gì đang kích thích người tiêu dùng mua hàng, và làm sao để đáp ứng hoặc cải thiện tối đa nhu cầu trải nghiệm của họ.

Tác giả and
Cảm xúc thương hiệu

Cảm xúc thương hiệu

DoanhNhanOnline – Rất nhiều nghiên cứu đã khẳng định tính tương đồng giữa thương hiệu và con người. Nhưng cụ thể là như thế nào? Một cuộc khảo sát được tiến hành bởi Công ty Quảng cáo Y&R của Mỹ...

Tác giả and
Armani Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

Armani Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

DoanhNhanOnline – Trong thế giới thương hiệu, Armani được công nhận là một thương hiệu thời trang danh giá, nhưng chủ nhân của nó lại phủ nhận nó là thương hiệu thời trang. Vì sao? Đường vòng tới thế giới...

Tác giả and
“Tội” sính ngoại?

“Tội” sính ngoại?

DoanhNhanOnline – Những bài viết và nhận định xung quanh sự kiện Nick Vujicic đến Việt Nam làm người ta liên tưởng tới cuốn sách “Chiếc Lexus và cây ôliu” của tác giả Thomas L.Friedman – một cuốn sách hay...

Tác giả and
Triết lý cuộc sống từ bữa sáng

Triết lý cuộc sống từ bữa sáng

DoanhNhanOnline – Trong thế giới thương hiệu, Kellogg’s đặc biệt đến mức độc nhất vô nhị ở lịch sử hình thành, ở đặc thù sản phẩm và ở triết lý về chất lượng cuộc sống ẩn hiện trong mục đích...

Tác giả and
Cuộc cách mạng trong mua sắm

Cuộc cách mạng trong mua sắm

DoanhNhanOnline – Trong thế giới thương hiệu có rất ít thương hiệu tạo ra những chuyển biến mang tính cách mạng trên lĩnh vực của nó. Nhờ đó mà thương hiệu có được tác động sâu sắc và mạnh mẽ...

Tác giả and
Vút lên nhờ cánh thiên thần

Vút lên nhờ cánh thiên thần

DoanhNhanOnline – Từ ý tưởng có được do quyết định ngẫu hứng bởi sự bực mình, thương hiệu Victoria’s Secret núp bóng và nhờ cánh thiên thần mà vút lên trong thế giới thương hiệu. Đến nay, có lẽ không...

Tác giả and