Định giá sản phẩm như thế nào? Các phương pháp phổ biến nhất
Trong kinh doanh, định giá sản phẩm luôn là một khâu quan trọng. Chúng đảm bảo mang…
Mô hình Bullseye: Xác định kênh truyền thống hiệu quả cho công ty khởi nghiệp
Bullseye là một trong những phương pháp xây dựng kế hoạch về kênh phân phối hiệu quả…
Người ảnh hưởng là gì? Marketing thông qua người ảnh hưởng
Người ảnh hưởng là một nhân tố quyết định đến sự thành công của nhiều chiến dịch…
Call to action là gì? 4 cách thiết kế Call to action cho email marketing
Call to action (CTA) không còn là khái niệm xa lạ với người làm email marketing. Nhưng…
Vinatea đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa – Thương hiệu trà
Nhắc đến trà, đây có thể coi là loại đồ uống không thể thiếu trong các gia…
Chiến lược thương hiệu mới của Owen sau 10 năm chuyển mình
Thời trang Owen - một trong những thương hiệu dành cho phái mạnh vô cùng nổi tiếng…
Tesco là ai? Thách thức của ông chủ Tesco và đế chế 100 năm tuổi
Tesco là ai? Hẳn là có nhiều người còn khá xa lạ với cái tên này. Tuy…
Công nghệ số thay đổi diện mạo của ngành truyền thông tại Việt Nam
Truyền thông là gì? Tầm quan trọng của truyền thông đối với sự phát triển của các…
ITO là gì? Việt Nam điểm đến hấp dẫn trong ngành ITO và BPO
Sự phát triển khủng khiếp của công nghiệp trong những năm gần đây buộc các doanh nghiệp…
Masan chuyển mình đáng kinh ngạc trong thời gian ngắn ngủi
Masan với người Việt Nam không phải là cái tên xa lạ. Đây là một tập đoàn…
Bông Spa thiên đường làm đẹp từ hoa tươi – Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên
Những thẩm mỹ làm đẹp có lẽ chẳng còn xa lạ với các chị em. Xã hội…
Trị cơn đau đầu mang tên overhead cost cho các doanh nghiệp
Overhead Cost là một vấn đề khiến khá nhiều doanh nghiệp “đau đầu” vì chủ quan. Trong kinh…