Định giá sản phẩm như thế nào? Các phương pháp phổ biến nhất

Trong kinh doanh, định giá sản phẩm luôn là một khâu quan trọng. Chúng đảm bảo mang…

Mô hình Bullseye: Xác định kênh truyền thống hiệu quả cho công ty khởi nghiệp

Bullseye là một trong những phương pháp xây dựng kế hoạch về kênh phân phối hiệu quả…

Người ảnh hưởng là gì? Marketing thông qua người ảnh hưởng

Người ảnh hưởng là một nhân tố quyết định đến sự thành công của nhiều chiến dịch…

Call to action là gì? 4 cách thiết kế Call to action cho email marketing

Call to action (CTA) không còn là khái niệm xa lạ với người làm email marketing. Nhưng…

Công nghệ số thay đổi diện mạo của ngành truyền thông tại Việt Nam

Truyền thông là gì? Tầm quan trọng của truyền thông đối với sự phát triển của các…

ITO là gì? Việt Nam điểm đến hấp dẫn trong ngành ITO và BPO

Sự phát triển khủng khiếp của công nghiệp trong những năm gần đây buộc các doanh nghiệp…

Bông Spa thiên đường làm đẹp từ hoa tươi – Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Những thẩm mỹ làm đẹp có lẽ chẳng còn xa lạ với các chị em. Xã hội…

Trị cơn đau đầu mang tên overhead cost cho các doanh nghiệp

Overhead Cost là một vấn đề khiến khá nhiều doanh nghiệp “đau đầu” vì chủ quan. Trong kinh…

Flywheel là gì? Tìm hiểu về mô hình flywheel từ A đến Z

  Flywheel là gì? Đây là câu hỏi không khó với những người am hiểu một chút…